Long Thần Tướng

Cập nhập tin tức Long Thần Tướng

Chuyện không thể ngờ về 'Long Thần Tướng'

 “Long thần tướng – tập 3” - bộ truyện tranh khắc hoạ một giai đoạn lịch sử mà cuộc đấu trí giữa nhà Trần với nhà Nguyễn rất căng thẳng được mời dựng thành phim điện ảnh. 

Truyện tranh Việt Nam: Lợi thế và thách thức còn nhiều

(GameSao.vn) - Lễ hội Truyện tranh Việt Nam lần thứ 2 - Vietnam Comics Day 2016, diễn ra hôm 11/9 vừa qua tại Thủ đô Hà Nội một lần nữa cho thấy...

Truyện tranh Việt và những thử thách ở phía trước

Thành công của Long thần tướng liệu có mở ra một tương lai khác cho truyện tranh Việt?

Truyện tranh lịch sử Việt Nam xuất sắc giành giải thưởng quốc tế

Sau khi ra mắt thành công, bộ truyện "Truyền thuyết Long thần tướng" được các tác giả gửi tham dự International MANGA Award và bất ngờ đem về giải thưởng lớn.

Rộ xu hướng “chung tay làm sách hay”

Trào lưu gây quỹ ủng hộ sự ra mắt của các ấn phẩm văn hoá đã lan tới Việt Nam với nhiều trường hợp thành công đáng ngạc nhiên.

Những điều mà fan truyện tranh Việt mong đợi trong năm 2015

Trong năm 2015 tới đây, fan hâm mộ truyện tranh Việt Nam chúng ta mong muốn những điều gì?

Truyện tranh Long Thần Tướng tiếp tục huy động thành công 200 triệu cho tập 2

Nối tiếp thành công của phần một khi huy động được tới hơn 300 triệu ủng hộ dự án, bộ truyện tranh thuần Việt Long Thần Tướng đã tiếp tục khẳng định mình khi thành công trong đợt gây quỹ lần 2 với số tiền 200 triệu đồng.

Top truyện tranh Việt thành công nhất năm 2014

Năm 2014 được coi là năm thành công nhất đối với làng truyện tranh Việt, hãy cùng điểm lại những cái tên giành được nhiều thành công nhất trong năm vừa qua.

Độc giả Việt nói gì về Long Thần Tướng

Bộ truyện tranh Việt đình đám Long Thần Tướng đã được ra mắt độc giả vào đầu tháng 11 vừa qua. Chúng ta hãy cùng điểm lại những nhận xét của độc giả về bộ truyện tranh này.

Trên tay truyện tranh Long Thần Tướng trước ngày ra mắt

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm qua những trang mới nhất của bộ truyện tranh Việt đình đám Long Thần Tướng trước ngày ra mắt.

Hình ảnh độc về quy trình sản xuất truyện tranh Việt - Long Thần Tướng

Một số hình ảnh độc về quá trình đi thăm xưởng in, chuẩn bị những khâu cuối cùng trong việc in ấn để ra mắt truyện tranh Long Thần Tướng đã được nhóm tác giả Phong Dương hé lộ.