nhà máy lọc dầu

Cập nhập tin tức nhà máy lọc dầu

10 dấu ấn BSR tiêu biểu năm 2023

Trong bối cảnh khó khăn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) với sự nhạy bén, linh hoạt trong quản trị điều hành; sự đoàn kết, tự lực, tự cường, quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo và người lao động đã gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2023.

Sáng kiến giúp Lọc dầu Dung Quất tăng công suất đạt giải sáng tạo kỹ thuật

Giải pháp kỹ thuật cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất của BSR đã đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 13.

BSR ứng dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng, hướng đến phát triển xanh

Giải pháp “Thay đổi chế độ vận hành cho quạt cấp khí main air blower C-1501 tại phân xưởng RFCC để tiết kiệm năng lượng” đã giúp Nhà máy lọc dầu (NMLD) Dung Quất tối ưu vận hành, tiết kiệm năng lượng và làm lợi hơn 67 tỷ đồng/năm.

Video lực lượng đặc biệt Ukraine tập kích nhà máy lọc dầu của Nga

Lực lượng đặc biệt Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để tập kích một nhà máy lọc dầu của Nga ở vùng Krasnodar Krai.

Hành trình kiến tạo giá trị của Lọc hóa dầu Bình Sơn

Với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất - đã góp phần kiến tạo những giá trị, chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu.

Thanh tra Chính phủ 'soi' loạt doanh nghiệp đầu mối xăng dầu, 2 nhà máy lọc dầu

Ngày 13/10, Thanh tra Chính phủ ban hành quyết định thanh tra về việc chấp hành pháp luật trong công tác quản lý Nhà nước về xăng dầu.

PVN cùng BSR ra nước ngoài thu xếp vốn vay cho Dự án Nâng cấp Lọc dầu Dung Quất

Đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vừa cùng Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) dự Hội thảo chuyên đề Tài trợ tín dụng xuất khẩu châu Á 2022 (TXF Asia 2022) tại Singapore.

Nga tố Ukraine tấn công nhà máy lọc dầu, Anh nói phe thân Moscow thiệt hại nặng

Theo truyền thông Nga, phía Ukraine đã sử dụng hai máy bay không người lái (UAV) trong vụ tấn công nhà máy lọc dầu.

Lọc dầu Dung Quất hoàn thành bảo dưỡng tổng thể sau 51 ngày

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) hoàn thành bảo dưỡng tổng thể lần 4 nhà máy lọc dầu Dung Quất trong 51 ngày từ 12/8 - 01/10/2020, hướng tới mục tiêu giãn tần suất bảo dưỡng tổng thể lên trên 3 năm.

Nhà máy lọc dầu Dung Quất dừng máy để bảo dưỡng tổng thể lần 4

Sáng ngày 12/8/2020 Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất bắt đầu giảm công suất và dừng vận hành theo quy trình để thực hiện đợt Bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 4. 

Lọc hoá dầu Bình Sơn căng mình chống ‘bão’ Covid-19

Số người nhiễm Covid-19 đang tăng nhanh, gần như mọi hoạt động kinh tế, sinh hoạt của người dân ngừng trệ. Các nhà máy lọc dầu và các công ty phân phối xăng dầu trên thế giới và Việt Nam cũng đối mặt một giai đoạn khó khăn.

Nhà máy lọc dầu Ấn Độ cháy bùng bùng, nhiều người thương vong

Nhà máy lọc dầu và khí đốt ONGC ở Uran, bên ngoài thành phố Mumbai, chìm trong hỏa hoạn khiến 5 người thiệt mạng và ít nhất 11 người bị thương.

Lửa cháy ngùn ngụt tại nhà máy lọc dầu ở Mỹ

Lửa bùng lên dữ dội khiến khói đen cuồn cuộn bốc lên bầu trời. Ít nhất 66 người bị thương.

Triển khai kỹ thuật hạt nhân ở nhà máy lọc dầu

Kỹ thuật hạt nhân đã được Trung tâm Ứng dụng Kỹ thuật hạt nhân trong Công nghiệp nghiên cứu xây dựng và phát triển thành các dịch vụ kỹ thuật trong nhiều năm qua.