nhà phát hành game

Cập nhập tin tức nhà phát hành game

Funtap tri ân game thủ với Fun Festival, hé lộ một tựa game mobile mới ‘định nghĩa lại khái niệm về 3Q’

(GameSao.vn) – Funtap đã trải qua một năm 2017 với bước phát triển nhảy vọt và đây cũng là dấu mốc đáng nhớ nhất sau bốn năm trụ sở khu vực miền Bắc hình thành, phát triển.

Đếm ngược thời điểm diễn ra sự kiện Fun Festival – Ngày hội game thủ lớn nhất 2017

Vào ngày 26-8-2917, một sự kiện được tổ chức với quy mô vô cùng lớn dành cho hàng nghìn game thủ sẽ được diễn ra tại Hà Nội với tên gọi Fun Festival – Ngày hội game thủ.

"Nuốt trọn" hơn 15 tỷ Đồng quyên góp, nhà phát triển game vẫn đem con bỏ chợ khiến game thủ khóc ròng

Sau 3 năm trời tranh cãi và những sự chối bỏ cũng như làm ngơ của nhà phát triển Playdek, đến thời điểm hiện tại nhà phát triển gốc của Unsung Story đã tuyên bố họ từ bỏ quá trình phát triển game

Chơi game online server "không chính chủ": Game thủ Việt cần tỉnh táo

Game thủ cũng cần có được sự tỉnh táo trước những tựa game online không có tên tuổi nhà phát hành cụ thể, cũng như có những dấu hiệu mờ ám

"Nghía" xem quà thưởng Tết của các nhà phát hành game Việt

(GameSao) - Như vậy là chỉ còn khoảng một tuần nữa thì đợt nghĩ lẽ lớn nhất của người Việt Nam chúng ta: dịp Tết Nguyên Đán sẽ đến.

Học sinh lớp 9 Lào Cai nhận 500 triệu tiền thưởng game Online

(GameSao) - Nguyễn Tiến Dũng (Lào Cai) đã vượt qua 250.000 thí sinh dự thi Chinh phục vũ môn - cuộc thi game online giáo dục mùa đầu tiên để giành giải nhất với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.