NHA

Cập nhập tin tức NHA

Amazon giành quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh, trở thành dịch vụ stream trên Internet đầu tiên làm được điều này

Với gói bản quyền mới mua, trong ba mùa giải tới, khán giả tại Anh có thể xem trực tiếp các trận đấu trong giải Ngoại hạng Anh thông qua dịch vụ Prime Video của Amazon.

Highlights Premier League: Bournemouth 2-1 MU

Trận thứ hai liên tiếp, Bournemouth gây sốc khi quật ngã một gã khổng lồ ở sân chơi Ngoại hạng. Đoàn quân của HLV Howe đã chơi rất tốt trước M.U, tấn công sắc sảo và phòng ngự kiên cường, để rồi giữ trọn 3 điểm ở lại sân Vitality.

Highlights Premier League: Chelsea 0-1 Bournemouth

Thi đấu lấn lướt và có nhiều cơ hội hơn nhưng chỉ một phút sơ sẩy, các cầu thủ Chelsea đã dính đòn hồi mã của Bournemouth ở phút 82, chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Khó thở ở Chelsea, Diego Costa được Atletico giải cứu

Đội bóng chủ sân Vicente Calderon vừa cho biết sẵn sàng đàm phán với Chelsea để đưa chân sút Diego Costa trở lại La Liga.

Siêu mẫu khoe trọn đường cong trên bộ lịch mừng năm mới

Siêu mẫu được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8", Kelly Brook vừa khiến một nủa thế giới đứng hình khi khoe trọn những đường cong rực lửa trong bộ ảnh lịch mừng năm mới.

Sao M.U bị vợ chửi té tát vì không được mời dự tiệc

Cô vợ Yolanda Cardona vừa xát muối vào nỗi đau của Victor Valdes khi thẳng thừng quát mắng vì không được mời dự tiệc gây quỹ của M.U.