nhà tắm

Cập nhập tin tức nhà tắm

Những loại cây thích hợp nên đặt trong phòng tắm nhà bạn

Đặt một vài chậu cây trong phòng tắm cũng là cách làm tăng độ ẩm cho không gian. Đồng thời, chúng cũng có tác dụng trang trí, giúp làm sáng một góc trong nhà tắm và khiến không khí được thoải mái, dễ chịu hơn.

Biến phòng tắm thành nơi thư giãn tại nhà

Không chỉ có chỗ ngủ hay nhà bếp, một phòng tắm tiện nghi, bày biện tinh tế, sẽ khiến gia chủ được thư giãn tại nhà mùa dịch.

Phòng tắm nghệ thuật, để mỗi sáng thức dậy tràn trề năng lượng mới

Bạn muốn làm đẹp phòng tắm của mình theo một phong cách hoàn toàn khác?

Hãi hùng trăn 'bự' chui ra từ lỗ bóng đèn nhà tắm

Con trăn dài 1 mét rưỡi đã bò ra từ trần nhà và treo lủng lẳng trong nhà tắm.

Nguy cơ cháy nổ từ đèn sưởi và bình nóng lạnh

Lắp đèn sưởi trong nhà tắm là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn cho mùa đông giá rét. Tuy nhiên, việc sử dụng đồ dùng này bao giờ cũng có hai mặt...

Mẹo làm sạch vòi hoa sen trong nháy mắt với giấm

Không cần dùng các chất tẩy rửa hóa học, không mất quá nhiều thời gian, không phải chà mỏi tay mà vòi hoa sen vẫn sạch sáng bóng như mới. Bí mật nằm trong bài viết này!

Mẹ và con trai bị điện giật tử vong trong nhà tắm

Nghe tiếng động trong nhà tắm, anh Phước chạy vào xem và bị điện giật ngã xuống sàn, bất tỉnh. Phát hiện sự việc, bà Chung chạy tới chỗ con trai và cũng bị điện giật ngất xỉu.

Tiết lộ của chủ quán chế biến bún...trong nhà vệ sinh

Do căn hộ quá nhỏ chỉ đủ cho 4 người sinh hoạt, nhà chị B. đành phải thiết kế một cái căn bếp ở khu nhà tắm - vệ sinh chung của cả khu. Hằng ngày việc nấu ăn, tắm rửa...đều diễn ra ở cái bếp bất đắc dĩ ấy.

"Chết đứng" vì phát hiện chiếc bao cao su lạ trong bồn tắm

Tôi xưa nay không dùng bao cao su. Tôi cũng đã gọi hai con ra hỏi khéo ai chơi bong bóng xong vứt lại trong bồn tắm nhưng hai con đều chối là không phải và không biết.

Bộ ảnh cưới siêu nhí nhố trong phòng tắm

Cặp đôi Nguyễn Bích Hảo và ông xã Hồ Vũ Hiếu (TP. Hồ Chí Minh) lưu giữ những hình ảnh cưới cực lạ của mình ngay trong không gian phòng tắm.