nhà vệ sinh

Tổng hợp các mẫu nhà vệ sinh đẹp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với nhiều mức chi phí khác nhau, phù hợp với nhiều người.

Masterise và UNICEF bàn giao nhà vệ sinh không phát thải đầu tiên tại Việt Nam

Trường Tiểu học Long Phú C (tỉnh Sóc Trăng) là điểm trường đầu tiên UNICEF cùng sự hỗ trợ của Masterise thí điểm nhà vệ sinh không phát thải, sử dụng hệ thống bể Aquonic và năng lượng mặt trời.

Chi hơn 5 tỷ đồng làm nhà vệ sinh thủy cung, quán cafe thành điểm hẹn 'siêu hot'

Nếu là người yêu thích những loài cá kỳ lạ và không ngại hàng trăm ánh mắt của chúng đổ dồn vào mình khi đang “đi theo tiếng gọi của tự nhiên” thì toilet thuỷ cung độc đáo ở Akashi, Nhật Bản có thể là nơi bạn sẽ muốn đặt chân đến.

Túi đồ cô gái để trước nhà vệ sinh ở Hà Nội khiến nữ công nhân run sợ

"Hôm đó, có một cô gửi túi đồ to lắm. Lúc ở nhà vệ sinh ra, cô ấy đi thẳng luôn. Đến gần tối không thấy cô ấy quay lại, tôi cũng chẳng dám mở túi ra xem nhưng thấy run lắm", bà Ánh kể.

Khánh thành 27 công trình ‘Nhà vệ sinh cho em’ tại Lạng Sơn

Ngày 15/11, 27 công trình tiếp theo được khánh thành trong Dự án xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học thuộc chương trình “Điều ước cho em”.

Du khách Mỹ thích mê nhà vệ sinh ở Nhật vì quá sạch và hiện đại

Vanessa Ogle và Monica Humphries là hai trong số nhiều du khách nước ngoài bất ngờ vì sự sạch sẽ và tiện nghi của các nhà vệ sinh công cộng ở Nhật.

Trường học yêu cầu có thẻ 'thông hành' mới có thể vào nhà vệ sinh

Để nâng cao hiệu quả học tập, một trường THCS ở Quảng Đông, Trung Quốc yêu cầu học sinh phải có thẻ thông hành mới được vào nhà vệ sinh, gây nhiều tranh cãi.

Hành khách phải uống nước từ nhà vệ sinh vì mắc kẹt trên máy bay cả chục tiếng

Một số hành khách trên chuyến bay của một hãng hàng không Canada cho biết họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc uống nước từ bồn rửa trong nhà vệ sinh sau khi bị mắc kẹt trên máy bay suốt 10 giờ đồng hồ.

250 km cao tốc mới có 1 trạm dừng, khách xếp hàng dài chờ đi vệ sinh

Toàn tuyến cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết - Vĩnh Hảo dài hơn 250km hiện chỉ có một trạm dừng nghỉ tại Km 41 cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dẫn đến quá tải, người dân đi vệ sinh phải xếp hàng dài.

TP.HCM sẽ xây mới 29 nhà vệ sinh ở các bến thủy nội địa, bến xe buýt

Sở GTVT TP.HCM lập kế hoạch dự kiến đầu tư xây mới 29 nhà vệ sinh công cộng tại các cảng, bến thủy nội địa, bến phà, bến xe, bãi đỗ xe, trạm trung chuyển trên địa bàn.

TP.HCM đưa nhà vệ sinh xây trên 'đất vàng' vào hoạt động

Hai nhà vệ sinh công cộng lắp đặt trên vị trí 'đất vàng' quận trung tâm TP.HCM vừa được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của du khách và người dân.

Sự thật sinh viên nam vào nhà tắm nữ quay lén clip, bán với giá 800.000 đồng

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa thông tin về nghi vấn nữ sinh bị quay lén trong nhà tắm và clip được rao bán trong nhóm kín với giá 800.000 đồng.

Phụ huynh và học sinh TP.HCM ít hài lòng về nhà vệ sinh trường học

Theo kết quả khảo sát của Sở GD-ĐT TP.HCM đo lường chất lượng hoạt động và cung cấp dịch vụ giáo dục công năm 2022, phụ huynh và học sinh ít hài lòng nhất về nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh trường học lại khiến lãnh đạo Hà Nội trăn trở

Nhiều trường lúng túng ở khâu vận hành, không đủ nhân lực, không đủ tiền thuê nhân viên, nhà vệ sinh không có tiền để bảo trì, không có tiền để mua giấy vệ sinh - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Marie Curie nói.

Những điều tối kỵ trong phong thuỷ nhà vệ sinh

Trong bất cứ ngôi nhà nào, bố trí nhà vệ sinh không hợp lý sẽ dẫn đến sự bất tiện khi sử dụng. Phong thuỷ nhà vệ sinh cũng không được xem nhẹ vì đây là căn nguyên ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà.

Uất nghẹn vì chung sống 5 năm nhà chồng vẫn không cho xây toilet

Mỗi lần có nhu cầu cá nhân cô đều phải ra cánh đồng gần nhà giải quyết.

Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam tài trợ hàng tỷ đồng tại các tỉnh phía Bắc

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đại diện Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam đã đi thăm và tặng nhiều phần quà giá trị cho một số huyện nghèo thuộc các tỉnh phía Bắc như: Bắc Kạn, Hà Giang, Hà Nam, Hải Dương…

Hà Nội: Học sinh bất ngờ với nhà vệ sinh sang xịn ngay tại trường

11 trường học tại Hà Nội đồng loạt cải tạo diện mạo với không gian vệ sinh tiên tiến, thể hiện quyết tâm chăm sóc sức khỏe học sinh, trong đó có việc cải thiện chất lượng công  trình vệ sinh trường học.

Những kiểu nhà vệ sinh công cộng 'có một không hai', kỳ lạ nhất toilet lộ thiên giữa phố

Thủ đô Amsterdam của Hà Lan từng phải đối mặt với tình trạng thiếu nhà vệ sinh công cộng trầm trọng cho các du khách, đặc biệt trong các dịp lễ hội.

Thủ tướng: Nhận thức không đầy đủ khi coi vệ sinh trường học là 'công trình phụ'

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, ngay từ cách gọi 'công trình phụ' cũng đã cho thấy nhận thức, sự quan tâm không đầy đủ tới vấn đề nhà vệ sinh trường học. Thay vào đó, cần xem nhà vệ sinh và nhà bếp cũng là những công trình chính.

TP.HCM cần gói hỗ trợ lãi suất 100 tỷ đồng cho người dân sửa chữa nhà trọ

Hàng chục ngàn phòng trọ tại TP.HCM có diện tích dưới 10m2, không đảm bảo vệ sinh và an toàn phòng cháy chữa cháy. Cần có chính sách hỗ trợ để người dân nâng cấp, sửa chữa nhà trọ.