nhạc chế

Cập nhập tin tức nhạc chế

Nhạc chế ‘Cô bé lọ lem’ lọt Top 1 Trending chỉ sau 5 ngày phát hành

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao vì độ hài hước và bá đạo của Youtuber Di Di trong MV nhạc chế “Cô bé lọ lem” kết hợp với nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. MV đã nhanh chóng chiếm vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam.

Thầy giáo điển trai hát nhạc chế "thầy chưa lấy vợ đâu"

Thầy giáo trẻ Huỳnh Ngô Phú Đức - người khá nổi tiếng với những ca khúc chế dành cho học trò của mình - lại vừa đăng tải một clip chế từ ca khúc nổi tiếng "Bao giờ lấy chồng" của ca sĩ Bích Phương.

Thầy giáo chế bài hát có tên 41 học sinh

Thầy giáo Huỳnh Ngô Phú Đức, giáo viên tiếng Anh trường THPT Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM chế bài hát có tên 41 học sinh.

Clip nhạc chế gửi đến những cô nàng mê soái ca ngôn tình

(GameSao) - Một ca khúc có thông điệp ý nghĩa với lời hát hóm hỉnh, dí dỏm khuyên các bạn trẻ đừng tin vào ngôn tình và hãy sống thực tế.

"Thánh mồm rộng" Củ Tỏi trở lại với clip nhạc chế game cực hài

Mới đây Củ Tỏi đã ra mắt một clip nhạc chế mới toanh kể lại quá trình tìm game của mình.

Cười rớt hàm với ca khúc chế "Sau tất cả" phiên bản học sinh cá biệt

(GameSao) - Với phiên bản đặc biệt này, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh tuổi thơ và chính mình trong đó đấy. Cùng xem và cười té ghế nhé!

Chết cười cùng ca khúc nhạc chế khuyên game thủ Việt "Hãy dừng chơi game" trong Tết Nguyên Đán

(GameSao) - Dễ thấy, đây là bài nhạc chế lại từ bài hát thiếu nhi Trống Cơm, vốn rất quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam.

Vồn TV ra mắt nhạc phẩm chế siêu hài hước: "Vì tôi còn béo"

(GameSao) - Gần đây, cư dân mạng đang ráo riết truyền nhau một nhạc phẩm chế vô cùng đáng yêu về vấn cân nặng của chị em. Sản phẩm là sự kết hơp đầy thú vị giữa các nghệ sĩ trẻ của Vồn TV và cô bạn Ngọc Diệp dễ thương- hot girl mới nổi của Idol TV.

Hài hước clip nhạc chế "Đưa nhau đi trốn" phiên bản game thủ

Điều đáng chú ý rằng bài hát được đầu tư tương đối công phu, kĩ lưỡng với các ca từ mang đậm chất game thủ.

Game thủ Quỷ Chiến Tam Quốc hát chế “Vì Tôi Còn Sống” phiên bản “không đụng hàng”

(GameSao) - Dựa theo cốt truyện và bối cảnh trong Quỷ Chiến Tam Quốc, một game thủ đã ngẫu hứng chế lời “Bọn ta còn sống”, dựa theo phiên bản gốc của bài hát “Vì Tôi còn sống - Tiên Tiên, với phong cách và ngôn từ hết sức hài hước

“Cảm động lời tri ân thầy cô qua bản Mashup chế cực độc”

(GameSao) - Cho dù có viết bao nhiêu đi nữa, dùng bao nhiêu từ ngữ đi chăng nữa cũng chẳng thể nào nói hết được những ơn nghĩa mà những người thầy cô đã mang lại cho chúng ta. Vì vậy chúng con xin gửi những lời biết ơn này qua bài hát “Lặng thầm tình thầy cô”

Nam sinh hát chế 'Con người ta' không thể nhịn cười

Nội dung bài hát kể về chuyện ông bố đi họp phụ huynh về, đánh đòn con vì học kém, bị cô giáo phê bình. Lời bài hát hài hước đã "đốn tim" cộng đồng mạng.

Chết cười với siêu phẩm chế nịnh gấu ngày 20/10

(GameSao) - Sinh ra làm phụ nữ đã khổ - lấy nhầm người đàn ông của đời mình còn khổ hơn. Chính vì lý do đó, team nhạc chế Vồn TV đã chế tác ca khúc “Vợ ơi – chẳng biết nói gì” dành tặng cộng đồng mạng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Bức xúc cùng clip nhạc chế “Bảo mẫu hung tàn” về vấn nạn bạo hành trẻ em

(GameSao) - Vồn TV đã chế một ca khúc châm biếm về vấn đề này, dựa trên nhạc nền của bài hát “Nắng ấm xa dần” – Sơn Tùng MTP. Ca khúc mang tên “Bảo mẫu hung tàn” này đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Đặc biệt nhất là sự ủng hộ, xót xa từ chính những người giáo viên trẻ trước vấn đề nghề nghiệp - “con sâu làm rầu nồi canh” như vậy.

Cười bò với clip nhạc chế “433 – Phá nát khung thành” cực hài hước của VTC Game

(GameSao) - Ngoài việc gửi tới cộng đồng clip nhạc chế cực hot với những thông điệp ý nghĩa, VTC Game cũng chính thức xác nhận phát hành game nhập vai – quản lí bóng đá 433 đầu tiên tại Việt Nam

Nhạc chế "Trung thu không còn như xưa" gợi nhớ ký ức đẹp đẽ về tuổi thơ

(GameSao) - Tất cả hồi ức về quãng thời gian êm đẹp cùng trung thu xưa giờ đã trở thành những kỷ niệm cổ tích mà bạn sẽ không bao giờ được quay trở lại trải nghiệm nó một lần nữa.

Ca khúc chế về đợt đặc xá lớn nhất trong lịch sử khiến người nghe cảm động

(GameSao) - Ngày 2/9, trong lúc cả nước đang nô nức chờ đón xem đoàn diễu binh lịch sử thì cùng lúc đó, có 30.000 phạm nhân đã được đặc xá. Vồn TV đã sản xuất một bài hát chế vô cùng ý nghĩa về đợt đặc xá lớn nhất từ trước đến nay mang tên “Đường về với gia đình thân yêu”.

(Clip DOTA 2) Cộng đồng bet Dota 2 chế trailer “nỗi lòng vua bet hụt và Siv”

Trailer phim Batman vs. Superman đã được nhóm Bet Dota 2 chế lại thành video nói lên nỗi lòng vua bet hụt, trùm ra đê Betman vs. #Siv đầy hài hước.

Cười ngất ngưởng với clip nhạc chế “Đeo bao không nghỉ phép”

(GameSao) - Không chỉ là một bài hát chế, clip còn mang theo rất nhiều ý nghĩa ẩn chứa khác.

Thực hư việc học lịch sử Việt Nam qua nhạc gây bất ngờ cho cộng đồng mạng

(GameSao) - Dù chỉ mới tung lên trên mạng từ chiều qua nhưng video clip đã được hơn 17,000 views và hàng trăm chia sẻ trên các hệ thống mạng xã hội lớn như fanpage Hữu Công, Beat.vn… Clip chế “Học sử Vua Quang Trung” của nhóm làm clip Vồn TV đã tạo nên cơn sốt chia sẻ trên khắp cộng đồng mạng.