nhạc nền

Cập nhập tin tức nhạc nền

LMHT: Đã có trang web tổng hợp danh sách nhạc phù hợp với tất cả các vị tướng

(GameSao.vn) – Giải pháp thích hợp nhất dành cho nhiều game thủ LMHT.

Twitch streamer tái hiện bản nhạc nền CS:GO trên piano sau đúng một lần nghe thử

(GameSao.vn) – Anh chàng nhạc công piano đã thu hút khoảng 3000 lượt xem sau khi thể hiện quá thành công bản nhạc quen thuộc với cộng đồng người chơi CS:GO.

Xem trailer ngộ nghĩnh thứ 2 của Sở thú Zootopia

(GameSao) - Trailer thứ 2 của bộ phim hoạt hình đình đám được chú ý nhất trong năm 2016 - Zootopia đã được ra mắt khán giả trong những ngày đầu năm mới.

Có cả lời bài hát trong bản nhạc nền huyền thoại của Mario

Một thông tin thú vị mà có thể bạn chưa từng biết về bản nhạc nền đã quá quen thuộc của Mario.

Braid - Trò chơi platform dành cho tín đồ của dòng game hại não

Nếu không tìm hiểu, Braid chỉ là một tựa game platform tầm thường như bao game khác

Need for Speed: No Limits âm thầm ra mắt game thủ

Need for Speed: No Limits đưa người chơi tới các pha rượt đuổi chóng mặt giữa các tay đua và cảnh sát trên những đoạn đường cao tốc đông nghịt xe cộ.

Chiến trường Bạo Phong – Nơi kỹ năng PK lên ngôi

(GameSao) - Trong webgame ma ảo Bạo Phong, có thể nói chiến trường là nơi khốc liệt nhất bởi sự tranh hùng của người chơi. Chiến trường trong tựa game này diễn ra ở hình thức liên server, người chơi ngẫu nhiên được hệ thống xếp vào đội hình 10 vs 10 và chia làm hai phe tham chiến.

Độc đáo chất PK trong webgame Bạo Phong

(GameSao) - Được xem là “linh hồn” của trò chơi, PK trong Bạo Phong đòi hỏi người chơi phải đáp ứng 3 yếu tố chọn lớp nhân vật phù hợp, tối ưu hóa nhân vật và chiến thuật tinh anh trong tham chiến.

Săn boss trong Bạo Phong có gì đặc biệt?

(GameSao) - Săn boss trong Bạo Phong thiên về phối hợp theo tổ đội và có sự tương trợ giữa các lớp nhân vật. Thành bại trong việc đánh boss không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh từng nhân vật mà còn có sự đóng góp phần nhiều của tinh thần đồng đội giữa những người chơi.

[Clip] Nhìn lại Bạo Phong sau 5 ngày mở cửa

(GameSao) - Với bối cảnh phương Tây lạ lẫm và mang đến nhiều trải nghiệm mới, webgame PK ma ảo Bạo Phong hiện đang là mối quan tâm lớn của cộng đồng game thủ Việt. Game chính thức mở cửa từ ngày 9/7 với nhiều chương trình ưu đãi tân thủ.

Game bối cảnh châu Âu tấn công trở lại thị trường Việt

(GameSao) - Nhắc đến game online tại Việt Nam, người chơi sẽ nghĩ ngay đến những trò chơi mang màu sắc cổ trang xứ gấu Trúc. Tuy nhiên, trong nửa đầu năm 2015, đã xuất hiện nhiều tựa game phong cách châu Âu, mang đến sự đa dạng bối cảnh cho thị trường game Việt.

Tổng hợp tuần đầu tháng 7: Webgame rộn ràng ra mắt

(GameSao) - Tuần từ 6/7 đến 12/7 từng bưng với sự góp mặt của hàng loạt cái tên mới mảng webgame.

Nhạc nền trong Bạo Phong được đầu tư như thế nào?

(GameSao) - Hơn 100 nhạc công biên soạn âm nhạc trong game dưới sự chỉ huy của nhà soạn nhạc nổi tiếng Daniel Sadowski đã tạo nên một Bạo Phong khác biệt, độc đáo, có một không hai của thể loại webgame.

Xem cô gái nhỏ tàn phá thế giới ảo vô cùng ấn tượng

Chắc chắn chúng ta sẽ phải nhún nhảy trước màn trình diễn đầy ấn tượng của cô gái bé nhỏ này khi vượt qua thế giới ảo một cách đầy nghệ thuật.

Bình luận giao thông cực hài với nhạc nền AOE

(GameSao) - Với giọng bình luận cực kỳ hài hước và hóm hỉnh của BLV Anh Râu kết hợp cùng nền nhạc du dương của tựa game AOE đã khiến cho clip thực sự thu hút người xem.

(Clip) Game thủ đeo mặt nạ Lego nhảy nhạc Liên Minh cực đỉnh

(GameSao) - Game thủ này đã thể hiện những động tác vũ đạo cực đỉnh dựa trên nền nhạc ca khúc Colors của DJ Tobu (nhạc nền Liên Minh Huyền Thoại) không kém gì những dancer chuyên nghiệp

(Clip) Tuyệt đỉnh nhạc game Mario tạo ra hoàn toàn bằng... mồm

Tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi tất cả các chi tiết nhạc của game Mario đều được thể hiện chính xác tuyệt đối bởi công cụ tạo ra các âm thanh này chỉ là miệng người mà thôi.

VTV1 dùng nhạc nền game Đế Chế để giới thiệu sách thiếu nhi

(GameSao) - Hẳn rất nhiều game thủ sẽ ngạc nhiên khi nghe thấy giai điệu của bản nhạc nền AOE kinh điển này

Đột nhập mê cung, cướp kho báu cùng Third Eye Crime

(GameSao) - Từ đội ngũ làm nên tựa game đình đám Halo, nhà phát triển Moonshot Games đã cho ra đời một trò chơi đậm chất trinh thám, hấp dẫn và cực kỳ phiêu lưu có tên Third Eye Crime.