nhân chứng

Cập nhập tin tức nhân chứng

Bản tin trưa 23/1: Nguyên nhân xe khách lao xuống vực ở cao tốc La Sơn-Túy Loan

Bản tin trưa 23/1: Nguyên nhân ban đầu vụ xe khách lao xuống vực ở cao tốc La Sơn - Túy Loan, Miền Bắc rét tê tái, Người lao động đốt lửa chống chọi với rét hại, đường phố Hà Nội vắng lạ thường, Đề nghị bác kháng cáo kêu oan của cựu cục phó Trần Hùng

Nhân chứng mạnh nhất khai điều bất lợi gì cho ông Trump?

Quyền đại sứ Mỹ tại Ukraina, ông William Taylor hôm 13/11 đã có phiên điều trần công khai trước Ủy ban Tình báo Hạ viện liên quan tới cuộc điều tra luận tội đương kim Tổng thống Donald Trump.

Nhân chứng kể lại cuộc tàn sát kinh hoàng tại Australia

Các nhân chứng trong vụ xả súng tại Darwin, Australia đã tả lại cảnh hoảng loạn khi kẻ xả súng lên cơn cuồng nộ tại nhiều địa điểm trong thành phố.

Từ chối làm nhân chứng có phạm tội?

Nếu công an điều tra gọi tôi lên làm chứng một vụ việc vi phạm pháp luật nhưng tôi từ chối làm chứng thì tôi có phạm tội không?

Hé lộ phiên tòa Trump phải ngồi ghế nhân chứng

Trước khi Tổng thống đắc cử Donald Trump vào Nhà Trắng ngày 20/1, ông sẽ phải ngồi vào ghế nhân chứng liên quan vụ tranh cãi hợp đồng với ông chủ nhà hàng Jose Andres.

Xả súng tại Mỹ, thương vong lớn

Hai người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một câu lạc bộ đêm ở bang Florida, Sky News dẫn các nguồn tin từ truyền thông Mỹ cho biết.

Nhân chứng sống chứng nhận phim kinh dị 'Conjuring' là có thật

Trong phân đoạn hậu trường vừa được tung ra của hãng Warner Bros, khán giả trên toàn thế giới lần đầu tiên sẽ được nghe câu chuyện đằng sau ‘The Conjuring 2’ từ chính những nhân vật có thật vẫn đang sống.

17 năm tìm công lý cho người chồng bị sát hại dã man

17 năm sau khi chứng kiến cảnh người chồng bị sát hại dã man, cuối cùng bà Li Guiying cũng đã bắt những kẻ có tội phải trả giá.

Nhân chứng mô tả động đất chết người ở Afghanistan

Hơn 200 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương ở cả Afghanistan lẫn Pakistan khi động đất tấn công miền bắc Afghanistan tối 26/10.

Nhân chứng kể lại khoảnh khắc nổ bom tại TQ

“Tôi rất sợ hãi vì có quá nhiều vụ nổ xảy ra chỉ trong một giờ”, một nhân chứng tại huyện Liễu Thành, tỉnh Quảng Tây kể lại.

Vì sao sát thủ Lý Nguyễn Chung đổi ý không kháng cáo?

Trong khi các bên liên quan trong vụ án đồng loạt kháng cáo, riêng Lý Nguyễn Chung từ chối quyền kháng cáo lên cấp phúc thẩm. 

Thời sự tuần qua: Cả gia đình bị giết dã man

Hàng ngàn thí sinh phải chỉnh sửa sai sót; Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời; Xuất hiện nhân chứng mới, ông Chấn chưa thể nhận 7,2 tỷ?; Thảm án rúng động xứ Nghệ: 4 người một nhà tử vong; 

Thời sự trong ngày: Lời khai của đại gia mua dâm thiếu nữ

Quang Lê rời khỏi Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng nói lời cuối; Ông Chấn sẽ tố cáo nhân chứng mới; Thêm nhiều "cái chết" trong phòng thi; 

Đôi vợ chồng ôm mìn tự sát chấn động xứ Nghệ

 Trước khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng, người dân nhìn thấy vợ chồng anh Trung chở nhau đến khu đất trống bằng xe máy. Họ đến cạnh chỗ xây dựng đài phun nước, chồng đứng bất động còn vợ thì òa khóc.

Game thủ ngất xỉu sau 14 ngày liên tục chơi game online

Anh chàng còn từ chối lên xe cấp cứu để được ở lại quán net chơi tiếp.

Nhân chứng nghe như tiếng động đất khi máy bay gặp nạn

Các nhân chứng có mặt tại khu vực gần hiện trường xảy ra vụ rơi máy bay A320 của hãng hàng không Germanwings cho hay, họ nghe thấy tiếng tuyết lở dữ dội vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Nhân chứng kể lại lý do Trang Trần bị công an bắt

Đáng lẽ Trang Trần đã được thả cho đi nhưng vì Trang Trần cứ ở lại, tiếp tục phản ứng với lý do “thương anh tài xế taxi” nên mọi việc mới đi xa đến vậy, diễn viên Hiếu Nguyễn chia sẻ.