gia đình hạnh phúc

Cập nhập tin tức gia đình hạnh phúc

Hiệu quả từ những mô hình phòng chống bạo lực gia đình tại Hà Nội

Các mô hình phòng chống bạo lực gia đình hoạt động hiệu quả ở Hà Nội đã thúc đẩy người dân quan tâm nhiều hơn đến phụ nữ, đẩy lùi nạn bạo lực và phân biệt giới trong mỗi nếp nhà.

Sáng kiến đẩy lùi nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết, xây dựng gia đình hạnh phúc

Với nhiều cách làm hay, tỉnh Lai Châu đã kéo giảm tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống diễn ra tại các bản làng, quyết tâm hướng tới xây dựng gia đình hạnh phúc, văn minh, tiến bộ.

Sự hỗ trợ của gia đình là chỗ dựa để giáo viên yên tâm cống hiến

Công đoàn ngành giáo dục Quảng Ninh vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động xây dựng gia đình bình đẳng, no ấm, tiến bộ, coi đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của tổ chức công đoàn, để người lao động yên tâm làm việc, cống hiến.

Kon Tum nâng cao truyền thông bình đẳng giới, xây dựng gia đình hạnh phúc

Kon Tum đặt mục tiêu tất cả các huyện, thành phố đưa nội dung giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục hệ giá trị gia đình trong thời kỳ mới vào hương ước, quy ước của dòng họ, cộng đồng, làng xã.

Xây dựng gia đình hạnh phúc không chỉ đem lại cuộc sống ấm no cho mỗi cá nhân

Gia đình hạnh phúc sẽ có những thành viên hạnh phúc. Đó là những công dân biết chia sẻ, yêu thương cộng đồng, cùng chung sức xây dựng quê hương.

TP.HCM nâng chất lượng tuyên truyền về công tác gia đình

TP.HCM vừa tổ chức Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền về xây dựng gia đình hạnh phúc. Thành công của liên hoan mở ra hướng đi mới trong hoạt động tuyên truyền về công tác gia đình ở cơ sở.

Lan tỏa giá trị nhân văn, sâu sắc của truyền thống gia đình Việt

Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc. Truyền thống đó đã và đang được giữ gìn, phát huy trong bối cảnh mới.

Bị chồng sắp cưới phản bội, cô dâu xinh đẹp cưới luôn phù rể kém 5 tuổi

Phát hiện chồng sắp cưới phản bội, cô gái hủy hôn ngay trong đêm rồi lại bén duyên với chính chàng phù rể.

Vợ chồng cãi nhau, chỉ cần nhớ điều này sẽ giúp hai người 'hạ hỏa' ngay lập tức

Trong đời sống hôn nhân, không có cặp vợ chồng nào không có xung đột, cãi vã. Phải giải quyết những xung đột này bằng cách nào để không dẫn tới ly hôn?

Vì sao ở mọi gia đình hạnh phúc thì người phụ nữ luôn được chiều chuộng?

Với phụ nữ, dù ở bất cứ thời đại nào, dù họ là ai, thành đạt hay không thành đạt, cao sang hay nghèo hèn… thì điều khiến họ hạnh phúc nhất không phải là tiền bạc mà là sự yêu thương chở che của người bạn đời.

Những bí mật giúp đời sống vợ chồng hòa thuận hạnh phúc

Dân gian thường có câu 'Thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn' để nói về sức mạnh vô song của việc hòa thuận trong quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, trên thực tế số cặp vợ chồng thực sự hòa thuận không nhiều. 

Hành động của những anh chồng 'đốn tim' hàng triệu chị em

Những anh chồng 'soái ca', chăm chỉ, biết chia sẻ với vợ như trong clip này sẽ giúp chị em bớt vất vả và cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

7 bí quyết vàng để duy trì hôn nhân hạnh phúc

Đa phần mọi người đều cho rằng tình yêu và sự hoà hợp trong chuyện chăn gối là chìa khoá giữ gìn hôn nhân hạnh phúc. Nhưng thực tế không chỉ có vậy, để hôn nhân bền lâu cần nhiều hơn thế.

Có một mẹ chồng không giống phim: Tự đun nước, gội đầu cho con dâu

Kể về mẹ chồng, chị Nga nói một cách say sưa và đầy tự hào. Chị cho rằng, mình là người phụ nữ may mắn khi có mẹ chồng đầy bao dung và vô cùng tâm lý…

Ba cặp vợ chồng trong căn nhà chưa từng có tiếng cãi vã

Đám cưới được tổ chức từ năm 1983. 34 năm trôi qua, hai vợ chồng họ chưa từng một lần cãi vã. Hiện tại, ba thế hệ với 3 cặp vợ chồng và 3 cháu nhỏ sống cùng nhau dưới một mái nhà...

Uất nghẹn vì bị chồng giàu ép chuyện chăn gối

Tôi bỏ người yêu là bạn thanh mai trúc mã, lấy chồng giàu để rồi lâm vào bể khổ, hối hận khôn nguôi.

Đừng chọn lừa dối bản thân

Trong cuộc sống cũng như tình yêu, sự chân thành là điều cực kì quan trọng và thẳng thắn là bước đi đầu tiên để hạnh phúc tìm đến bên bạn.

Cảm ơn chị, người đàn bà yêu chồng em

Muốn biết một người đàn bà có hạnh phúc hay không, đừng nhìn vào công danh, đừng nhìn vào tiền bạc, chỉ cần nhìn vào người đàn ông đi bên đời họ.

Chuyện tình kỳ lạ của vợ Việt, chồng Tây bán vé số

Chuyện một ông Tây cùng vợ đi bán vé số tưởng chừng như chuyện lạ nhưng lại có thật. Vợ chồng ông về cư ngụ ở vùng này đã vài chục năm và đều đặn mỗi ngày họ cùng nhau mưu sinh...

Nơi xóa hết âu lo

Gia đình là nơi xoá hết âu lo/ Để muộn phiền trôi về nơi xa lắm/ Là thương nhớ gửi về em đằm thắm/ Khao khát yêu khi qua nửa cuộc đời.