nhận diện khuôn mặt

Cập nhập tin tức nhận diện khuôn mặt

Thí điểm quy trình nhận diện khuôn mặt khi làm thủ tục bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa đề nghị Bộ Giao thông vận tải chấp thuận phương án đề xuất quy trình nhận diện hành khách bằng xác thực sinh trắc học khi làm thủ tục bay.

vnFace - giải pháp chấm công bằng nhận diện khuôn mặt 4.0

Phần mềm chấm công “3 không” - không tiếp xúc, không mất thời gian, không gian lận, hoàn toàn “make in Việt Nam”, giúp tối ưu bài toán quản trị nhân sự và kiểm soát an ninh trong doanh nghiệp.

AI muốn chiếm lấy khuôn mặt người dùng

Khuôn mặt của hàng triệu người đã bị thu thập và phát tán khắp nơi, phục vụ cho cơ sở dữ liệu nhận diện người dùng của AI.

Indonesia triển khai camera nhận diện khuôn mặt tại Hội nghị G20

Các cơ quan chức năng Indonesia sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt nhằm giám sát những người nước ngoài nhập cảnh vào Bali nhằm đảm bảo công tác an ninh cho Hội nghị G20.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt của VNPT giúp Việt Nam đạt kỷ lục mới

Theo công bố mới nhất của Viện tiêu chuẩn và công nghệ quốc gia Mỹ, công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt của VNPT nằm trong Top 15 thế giới hạng mục KIOSK - FRVT 1:1 và 1:N, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thế giới.

Đổi mới số đưa TPBank trở thành một trong những ngân hàng uy tín nhất

Nhờ quản trị tốt hoạt động ngân hàng, tăng cường đổi mới số, TPBank đã gặt hái kết quả kinh doanh khả quan với lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt gần 3.800 tỷ đồng, tiếp tục xếp hạng uy tín cao trên thị trường tài chính.

Người tiêu dùng kiện cửa hàng bán lẻ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hiệp hội người tiêu dùng Úc đã tố cáo 3 chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất nước này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt “bất hợp lý và xâm phạm” quyền riêng tư khách hàng.

Facepay - thanh toán ngân hàng hiện đại, bảo mật và an toàn

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai thành công hình thức thanh toán Facepay trên ngân hàng số OCB OMNI, một ứng dụng công nghệ an toàn, bảo mật, hiện đại nhất hiện nay.

OCB triển khai tính năng thanh toán qua nhận diện khuôn mặt Facepay

OCB triển khai thành công tính năng Facepay cho phép khách hàng thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt, không dùng tiền mặt, không thẻ ngân hàng, không điện thoại - trở thành ngân hàng dẫn đầu xu hướng thanh toán hiện đại này tại Việt Nam.

Chấm công nhận diện khuôn mặt tại văn phòng CMC

Từ đầu năm 2021, Văn phòng Tập đoàn Công nghệ CMC không còn cảnh tấp nập xếp hàng chờ quét vân tay. Nhờ có “máy check-in” thế hệ mới CIVAMS - nhân viên làm việc tại tòa nhà CMC Duy Tân, Hà Nội thảnh thơi hơn mỗi sáng.

Clearview AI cấm vĩnh viễn nhiều công ty truy cập dữ liệu khuôn mặt

Clearview không còn có thể sử dụng dữ liệu sinh trắc học độc nhất của mọi người để kiếm lời. Các công ty khác nên học tập từ vụ việc này.

AI có thể tạo ra khuôn mặt chính xác một cách đáng sợ chỉ bằng giọng nói của bạn

Smartphone chỉ có thể biến giọng nói thành văn bản, nhưng AI này biến giọng nói thành khuôn mặt một cách chính xác.

Ukraine áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt trong cuộc chiến với Nga

Bộ Quốc phòng Ukraine đang sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhận diện khuôn mặt Clearview AI để nhận diện binh lính Nga, chống thông tin sai lệch và xác định danh tính người tử vong.

FE Credit ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt khi giải ngân

FE Credit trở thành công ty tài chính tiên phong về công nghệ bảo mật khi triển khai công nghệ nhận diện khuôn mặt trong giải ngân tiền mặt từ thẻ tín dụng.

Tuần sau Facebook sẽ tắt tính năng nhận khuôn mặt

Mạng xã hội Facebook sẽ ngừng sử dụng công nghệ nhận diện ở ảnh, video tải lên trong thời gian tới.

Facebook sắp tắt tính năng nhận khuôn mặt

Mạng xã hội Facebook sẽ ngừng sử dụng công nghệ nhận diện ở ảnh, video tải lên trong thời gian tới.

Công an, y tế phường giám sát người cách ly tại nhà bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hệ thống giám sát cách ly tại nhà được xây dựng, tích hợp trên nền tảng ứng dụng Tờ khai y tế, có thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt, đã sẵn sàng để quản lý những người cách ly tại nhà.

Người phải cách ly tại nhà sẽ được yêu cầu sử dụng smartphone

Nền tảng khai báo y tế tập trung được tích hợp giải pháp nhận diện khuôn mặt. Người cách ly tại nhà sẽ được yêu cầu sử dụng smartphone để sử dụng ứng dụng này.

Sân bay quốc tế Narita thử nghiệm hệ thống nhận diện khuôn mặt

Hệ thống có tên gọi "Face Express" được đưa vào thử nghiệm nhằm đẩy nhanh quy trình làm thủ tục lên máy bay, đồng thời cung cấp trải nghiệm "không chạm" cho hành khách.

Agribank hạn chế lừa đảo qua OTP bằng công nghệ xác thực khuôn mặt

Agribank là một trong những ngân hàng sử dụng công nghệ xác thực khuôn mặt (eKYC) qua mã OTP để xác thực đăng nhập ứng dụng trên thiết bị mới, giúp tăng cường an toàn và bảo vệ tài khoản của khách hàng.