Hà My

Cập nhập tin tức Hà My

Á quân Tuyệt đỉnh song ca Hà My thử sức với phong cách nhạc trữ tình

Vốn gắn liền với dòng nhạc dân ca nhưng mới đây, ca sĩ Hà My - Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2018 đã quyết định đổi mới hình ảnh khi ra mắt album "Tình nồng" gồm 9 ca khúc mang phong cách trữ tình.

Hôn nhân hạnh phúc của cựu MC VTV với 'ông chú' triệu đô hơn 16 tuổi

Sau khi về chung một nhà được gần 1 năm, cuộc sống của cựu MC VTV Hà My và triệu phú công nghệ hơn 16 tuổi vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như ngày đầu.

'Diễn viên lùn nhất làng hài' Lê Khâm vào vai đại gia trong MV Lê Hùng Cường

Sau MV "Thành phố buồn" song ca cùng danh ca Giao Linh, ca sĩ Lê Hùng Cường tiếp túc phát hành MV "Tiền thắng tình thua" có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Lê Khâm.

Lý do MC được cầu hôn trên máy bay nghỉ việc tại VTV

BTV Hà My chia sẻ cô đã nghỉ việc tại VTV từ cuối năm 2021 và đang mang bầu 4 tháng với chồng sắp cưới là doanh nhân nổi tiếng về công nghệ.

Top 15 Hoa hậu Việt Nam Hà My được bạn trai cầu hôn

Phạm Ngọc Hà My cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn. Với người đẹp, kết hôn là có thêm người đồng hành trên chặng đường sắp tới.

9,7 điểm toán cao cấp, Hoa khôi Ngoại thương xinh đẹp, học giỏi

'Tôi không phủ nhận việc nhiều người sử dụng danh vị hoa hậu vào mục đích xấu. Nhưng đối với tôi, cốt lõi của các cuộc thi sắc đẹp là tìm ra người con gái có vẻ đẹp ngoại hình, tầm hồn và cả trí tuệ', Hà My chia sẻ.

Ảnh đời thường nữ sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hà My cho biết nhờ ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2019, cô có thêm động lực để đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

'Nữ giảng viên hot girl' gợi cảm hơn bội phần khi ở bên người mới

Âu Hà My, giảng viên tiếng Pháp trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội được mệnh danh là "nữ giảng viên hot girl".

Hot girl tặng hoa Tổng thống Trump giảm 20 kg để thi Hoa hậu

Với cân nặng 83kg, sau một thời gian tập luyện, ép cân, Hà My đã có vóc dáng cân đối để thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Xót xa chuyện đời buồn của người yêu cũ danh hài Hoài Linh

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, người yêu cũ của danh hài Hoài Linh - Hà My, chỉ mong có cơ hội được hát và chăm lo cho gia đình.

Người yêu cũ của Hoài Linh òa khóc nức nở trên sân khấu

Tiếng hát lãng mạn, rất có hồn của Hà My đã khiến Kim Tử Long  nghẹn lòng trong tập 2 Đường đến danh ca vọng cổ. Kim Tử Long cho biết sẽ giúp Hà My tỏa sáng và khẳng định tên tuổi trong lòng giới mộ điệu cải lương. 

Ngọc Sơn lên tiếng bênh vực người yêu cũ của Hoài Linh

"Ông hoàng nhạc Sến" không ngại lên tiếng bênh vực tài năng của nữ ca sĩ Hà My, đồng thời cho rằng việc dàn giám khảo loại đi một giọng ca như cô là điều không sáng suốt.

Đời buồn của 'bóng hồng' được Hoài Linh yêu khi có vợ

Một góc khuất riêng tư ít ai biết mà danh hài Hoài Linh muốn giấu đi đã được đưa ra ánh sáng. Đó là việc khi có vợ rồi Hoài Linh vẫn đem lòng yêu một người phụ nữ khác. "Bóng hồng" đó là ai?

Clip Hoài Linh và người yêu cũ song ca 8 năm trước

Sau khi Hà My tiết lộ chuyện chị từng yêu danh hài Hoài Linh mười mấy năm trước, cộng đồng mạng tìm lại clip cặp đôi hát trong live show của Dương Ngọc Thái vào 8 năm trước.

Tò mò nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê 1 tỷ

Ca sĩ Hà My tiết lộ cô từng được Đàm Vĩnh Hưng giúp sang Mỹ lưu diễn và trả cát- xê trong vòng một tháng lên tới 1 tỷ đồng. Số tiền đó đã giúp cô mua được căn nhà đang ở hiện tại.

7 ngày biến hóa phong cách cùng fashionista Sài thành

Hà Mi, một trong những tín đồ thời trang sành điệu của Sài Gòn, sẽ gợi ý cho các bạn gái một số cách phối đồ thanh lịch mà vẫn cá tính.