Hoàng Khải

Cập nhập tin tức Hoàng Khải

Lùm xùm của những 'cá mập'

Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) là chương trình về kinh doanh khởi nghiệp hấp dẫn đối với giới trẻ trong mấy năm gần đây.

Bên trong tòa Bạch dinh 350 tỷ đồng của Khải Silk

Tòa lâu đài trắng đẹp như truyện cổ tích này nằm ở đường Phan Văn Chương (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM). Chi phí để xây dựng tòa lâu đài này lên tới 15 triệu USD (tương đương với gần 350 tỷ đồng).

Khaisilk của đại gia Hoàng Khải sau bê bối hàng Tàu đội lốt Việt giờ ra sao?

Tại buổi họp báo Chính phủ tối 31/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã thông tin liên quan tới kết luận xử lý sai phạm vụ Khaisilk.

Sau ồn ào bán khăn lụa Trung Quốc, Khaisilk giờ ra sao?

Sau gần 2 năm sai phạm bán khăn lụa Trung Quốc gắn mác hàng Việt bị điều tra, phải đóng cửa, cửa hàng của Khaisilk ở Hà Nội gỡ bỏ biển hiệu, có địa điểm đã đổi chủ.

Cửa hàng Khaisilk tháo biển hiệu, lặng lẽ tu sửa bên trong

Gần hai năm từ khi đóng cửa, Khaisilk 113 Hàng Gai bất ngờ gỡ toàn bộ biển hiệu, số nhà. Trong khi đó, cửa hàng còn lại ở Nguyễn Thái Học giờ chỉ tập trung kinh doanh ẩm thực.

Khaisilk, Diệp Bạch Dương bị bêu tên nợ thuế ‘khủng’

Cục Thuế TP.HCM công bố tên gần 1.700 doanh nghiệp chây ỳ nợ thuế, với số nợ lên tới hơn 5.000 tỷ đồng. Trong số này có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Khaisilk, Diệp Bạch Dương.

Bí ẩn Rolls-Royce 40 tỷ của đại gia Hà Tĩnh biến mất khỏi Việt Nam

Xe Rolls-Royce Phantom Rồng này đã gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người đi xe máy tử vong. Sau tai nạn này, chiếc Rolls-Royce biến mất khỏi Việt Nam.

Khaisilk bán lụa Tàu: Tổng cục trưởng cũng không biết đã xử đến đâu

  Sau hơn 1 năm kể từ khi vụ việc Khaisilk được Bộ Công Thương chuyển hồ sơ sang cảnh sát điều tra, thì kết quả xử lý ra sao vẫn chưa được rõ.

Những thương vụ thâu tóm tiền tỷ của các thiếu gia, ái nữ 9x

Có không ít đại gia trẻ tuổi lộ diện qua những thương vụ “thâu tóm” với túi tiền hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ đồng. Đáng chú ý, những thương vụ thâu tóm tiền tỷ của đại gia 9x đều liên quan tới ngân hàng và bất động sản.

Dính án nằm im, Khải Silk bán cả siêu xe Rolls-Royce Phantom

Thông tin ông Hoàng Khải bán hai tòa nhà khiến không ít người ngỡ ngàng. Trước đó, chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk cũng bị rao bán.

Chưa thoát án bán lụa Tàu: Khaisilk âm thầm bán 2 lâu đài ngàn tỷ

Hai dự án trước đây vốn là hai công trình kiến trúc nổi bật của tập đoàn Khaisilk gồm Khách sạn TajmaSago và Nhà hàng Cham Charm đã được bán cho 1 tập đoàn khách sạn.

7 câu hỏi trong cuộc khủng hoảng của Con Cưng

Vụ Con Cưng bị nghi ngờ đổi nhãn mác nhằm mục đích lừa dối người tiêu dùng lại dấy lên lo lắng về việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa trên thị trường. Vậy Con Cưng sai ở đâu?

Cắt mác đổi nguồn gốc: Từ vụ KhaiSilk đến nghi vấn Con Cưng

Hết đại gia Khaisilk buôn lụa Tàu về cắt tem gắn “mác Việt” giờ lại đến chuỗi Con Cưng bị dính nghi vấn cắt tem nhãn gắn “mác ngoại”... 

Khải Silk biến mất bí ẩn, rao bán Rolls-Royce Phantom một thời đình đám

Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk đang được một showroom tư nhân tại Hà Nội chào bán với giá hơn 9 tỷ đồng.

Ông Hoàng Khải còn gì ở Khaisilk?

Mới đây, ông Hoàng Khải đã rút khỏi vị trí người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Khải Đức - doanh nghiệp hạt nhân của hệ thống Khaisilk.

Ông Hoàng Khải không còn làm 'sếp' ở Khaisilk

Tuy vẫn nắm 99% vốn tại Khải Đức nhưng doanh nhân Hoàng Khải đã không còn là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Khải Đức...

Vụ Khaisilk: Kỷ luật 2 cán bộ quản lý thị trường

Hai cán bộ quản lý thị trường đã bị kỷ luật do liên quan đến vụ Khaisilk bán lụa Trung Quốc nhưng gắn mác "made in Vietnam".

Khaisilk 'siêu hạng', lụa không có ‘thành phần lụa’ thì làm bằng gì?

Bộ Công Thương cho biết sau khi kiểm định, các sản phẩm quảng cáo là “lụa” của Khaisilk làm bằng polyester và polyamide, hoàn toàn không có thành phần lụa.

Vụ Khaisilk: Chuyển hồ sơ sang công an xử lý hình sự

Chuyển hồ sơ, vật chứng cho Cơ quan cảnh sát điều tra xử lý theo quy định đối với các dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự vụ Khaisilk.

Từ Khaisilk đến Lý Xuân Hải: Hai đầu dải lụa

Lý Xuân Hải đang bắt đầu một khởi đầu mới với ngành tơ lụa. Còn doanh nhân Hoàng Khải lại đang trải qua cú “ngã ngựa” sau 30 năm làm nên thương hiệu lụa Việt Nam.