HLV Đặng Anh Tuấn

Cập nhập tin tức HLV Đặng Anh Tuấn

Vượt trầm cảm, Ánh Viên tự tin đổi màu huy chương Asiad

Chuẩn bị cho Asiad 2018, có những thời điểm thành tích trong tập luyện không tốt khiến kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên bị trầm cảm. Nhưng VĐV người Cần Thơ đã vượt qua, hướng tới Á vận hội với quyết tâm đổi màu huy chương.

Thầy Ánh Viên “tung chưởng” quật ngã cướp ở Malaysia

Với phản xạ của một người tập luyện thể thao, HLV Đặng Anh Tuấn đã hạ đo ván một tên cướp trên đường phố Kuala Lumpur, Malaysia.

Ánh Viên "gánh" 10 HCV cho bơi lội Việt Nam tại SEA Games 29

Trong mục tiêu giành 60 HCV của đoàn TTVN tại SEA Games 29, nhiều VĐV chủ lực phải gánh trọng trách rất nặng nề, thậm chí có những VĐV phải giành 8-10 HCV, như trường hợp của kình ngư Ánh Viên.

Ánh Viên phá kỷ lục quốc gia tại World Cup 2016

 Dù xác lập kỷ lục mới cho bản thân ở nội dung 200m hỗn hợp tại World Cup 2016, nhưng kình ngư Ánh Viên chỉ có thể cán đích thứ 6/8 VĐV tham dự ở chung kết.

HLV Đặng Anh Tuấn: "Nếu ai huấn luyện Ánh Viên giỏi hơn tôi sẽ nghỉ"

HLV Đặng Anh Tuấn khẳng định ông không phải là người tham quyền cố vị. Nếu ai đó giỏi hơn, huấn luyện Ánh Viên đạt thành tích tốt hơn, ông sẽ nghỉ ngay lập tức.

Ánh Viên ngày càng rực rỡ như đang yêu

Hình ảnh Ánh Viên phổng phao, xinh đẹp lại đập ra câu hỏi tò mò: Hay là Ánh Viên đang yêu?

Cận cảnh buổi tập 20km, đốt 6.000 calo của Ánh Viên

Một ngày của Ánh Viên luôn gói gọn trong “ăn, ngủ, tập”. Dù là ở Mỹ hay về Việt Nam, thì kình ngư người Cần Thơ vẫn phải vận động với khối lượng cực lớn mà người thường khó có thể làm được.

Ánh Viên: “20-10 là ngày gì?”

Vẫn biết Ánh Viên chỉ biết tập luyện và thi đấu, nhưng việc kình ngư 20 tuổi không biết ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 cũng thực sự khó tin.

Ánh Viên khốn khổ vì HLV và công tác quản lý

Câu chuyện Ánh Viên phải rút lui không tham gia giải VĐQG gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói là tất cả những rắc rối này, đều không phải từ Ánh Viên, mà là từ những nhà quản lý, HLV của cô.

VTV làm phóng sự về Ánh Viên trên đất Brazil

Thầy trò Ánh Viên đã có những chia sẻ cởi mở với báo chí về sự chuẩn bị cho Olympic 2016. Cả hai cùng thể hiện sự quyết tâm sẽ làm được "cái gì đó" tại Thế vận hội lần này.

“Ánh Viên sẽ thi đấu bùng nổ tại Olympic 2016”

Trả lời báo chí Việt Nam từ Rio (Brazil), HLV Đặng Anh Tuấn cho biết ông thực sự kỳ vọng học trò của mình sẽ tỏa sáng ở Olympic 2016, sau khi có sự chuẩn bị rất kỹ suốt hơn 1 năm qua.

Ánh Viên bỏ 1 nội dung, quyết vào chung kết tại Olympic 2016

Để dồn sức cho 3 nội dung sở trường, thầy trò Ánh Viên vừa quyết định sẽ bỏ 1 nội dung tại Olympic 2016.