nhân vật game

Cập nhập tin tức nhân vật game

10 nữ 'siêu nhân' nổi tiếng nhất thế giới game, bạn nhận ra những ai trong clip này?

Quả thật những nhân vật nữ này hết sức nổi tiếng trong thế giới game và khó ai có thể quên được các cô.

Xếp hạng 20 nhân vật game có gò bồng đảo gợi cảm nhất của Playboy

Dưới đây là danh sách Top 20 những nữ nhân vật sở hữu vòng 1 lý tưởng nhất này, và có lẽ, các bạn sẽ không khỏi cảm thấy bất ngờ với kết quả cuối cùng.

Khi Mèo máy Doraemon trở thành những nhân vật game, truyện tranh nổi tiếng

(GameSao) - Hãy cùng xem khi anh chàng mèo máy mập Doraemon được trở thành những nhân vật nổi tiếng như Kaito Kid, Son Gokhu, Mario, Sonic... thì trông sẽ như thế nào nhé!

(Clip) Gặp cô nàng Pikachu dễ thương nhưng cũng rất mạnh mẽ

Nữ diên viên, võ sĩ nổi tiếng Ronda Rouseys đã quyết định luyện tập bí mật một cách vô cùng đặc biệt với bộ đồ hóa trang thành chú pokemon Pikachu không chỉ dễ thương như trong game mà còn rất giỏi võ nữa.

Bất ngờ khi cô gái xăm hình bằng nhân vật game ở phố đèn lồng

Nhiều game thủ đã nhận ra trên cánh tay của cô những nhân vật game quen thuộc như Pokémon, Angry Birds.

Phim hoạt hình cảm động về cậu bé thích vẽ ngực

Video clip của một họa sĩ chuyện làm hoạt hình về tâm tư của nghề nhưng cũng là câu chuyện vui về việc “muốn vẽ đúng phải trải nghiệm”.

Dịch vụ “một ngày làm vợ chồng” với nhân vật trong game tại Nhật Bản

(GameSao) - Dịch vụ mới lạ, thử hẹn hò như vợ chồng trong một ngày với cô công chúa game online xinh đẹp tại Nhật Bản khiến được nhiều chàng trai ưa thích.

(Clip) Chết cười khi nhân vật game trốn trong thùng rác

Trong bộ đồ Scorpion của dòng game Mortal Kombat, anh chàng game thủ này đã cống hiến cho người xem một màn giải trí đầy hài hước.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Top những nhân vật 'sáng láng' nhưng 'ế' trong video game

(GameSao) - Điểm danh một số gương mặt đẹp trai, xinh gái trong làng game nhưng chỉ vì mải mê cứu thế giới mà quên đi hạnh phúc của bản thân dẫn tới tình trạng FA (Forever Alone) vô thời hạn.

Á khôi HV Báo Chí Xanh Kakao nhảy theo nhân vật trong game của chính mình

(GameSao) - Cô bạn xinh xắn xinh năm 1992 này đã đăng tải clip nhảy theo nhân vật trong Au Mobile của mình và thu hút được sự tán thưởng của rất nhiều bạn bè.

Những nhân vật game thú vị nhất từng xuất hiện

Các nhân vật game thú vị này chính là sản phẩm của các nhà biên kịch xuất sắc, đem lại cho game thủ những khoảnh khắc đặc biệt khi khám phá các bí mật của thế giới ảo.

(Clip) Khi các nhân vật game đấu với siêu anh hùng

Mặc dù có sức mạnh vô địch song các siêu anh hùng vẫn không thể đánh bại những nhân vật game vì có phần ngỡ ngàng trước vũ khi đặc biệt xuất hiện trong thế giới ảo

Khi nhân vật game nghiện mạng xã hội

Những anh tài trong game Super Smash Bros mải mê với chiếc điện thoại thông minh và bỏ bê công việc "oánh lộn" hàng ngày.

Coser ERii hóa thân vào nhân vật game đầy mơ mộng

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay được thực hiện bởi nữ coser ERii hóa thân vào nàng Tiểu Duy với phong cách rất đáng yêu, nhí nhảnh.

Khi nhân vật game bị hoang tưởng

Tưởng như nhân vật game Scout trong L4D này đã có màn ra mắt hoàn hảo, thế nhưng cho tới khi bị Witch đưa về thực tại, tất cả mới vỡ lẽ ra là anh ta bị... hoang tưởng.