nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

Bộ phim hoạt hình cấm trẻ em dưới 16 tuổi sắp công chiếu tại Việt Nam

Một bộ phim hoạt hình Hungary sắp chiếu ở Việt Nam nhưng sẽ cấm khán giả là trẻ em dưới 16 tuổi vì các lời thoại nhạy cảm.

Trương Tử Phàm – soái ca tronggMO Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Với sức hấp dẫn từ phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân, Trương Tử Phàm là cái tên được người chơi “săn đón” bậc nhất gMO 3DVõ Lâm Ngoại Truyện với những kĩ năng thi triển cực “chất”.

Hoa Thiên Cốt VNG tung hình ảnh Việt khẳng định hàng “xịn”

(GameSao) - Nhằm khẳng định nội dung game bám sát cốt truyện gốc, những hình ảnh Việt hoá đầu tiên được hé lộ đã tái hiện lại chân thực tuổi thơ của Tiểu Cốt giống hệt trên phim.

Những câu nói huyền thoại của các nhân vật trong manga và game

Hãy cùng điểm lại những câu nói bất hủ của các nhân vật nổi tiếng trong game và truyện tranh từ trước đến nay

(Clip) Chết cười với nhạc chế của Avenger

Clip hài hước được dựng lại từ nội dung của bộ phim Avenger: Age of Ultron với tạo hình nhân vật từ chính đến phụ hết sức hài hước.

White Day - Nỗi ám ảnh kinh hoàng trong ngày lễ Valentine Trắng

White Day là tựa game kinh dị nổi tiếng đã từng xuất hiện trên PC từ năm 2001 nay đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Siêu phẩm thương hiệu Việt Loạn Đấu Võ Lâm tổ chức họp báo rầm rộ

Bên cạnh việc công bố thông tin về ngày ra mắt chính thức của Loạn Đấu Võ Lâm, tại buổi họp báo NPH SohaGame cũng giúp game thủ được trải nghiệm sớm tựa game này.

Xuất hiện Naruto phiên bản One Piece” trong chương mới 817

Một nhân vật cực kì thú vị, có nhiều điểm tương đồng với Naruto vừa xuất hiện trong chương mới nhất 817 của One Piece.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một tín đồ của Final Fantasy

Pia Wurtzbach - người đẹp vừa đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cách đây không lâu đã được Square Enix mời đến tham dự họp báo dành cho Final Fantasy XV.

Bất ngờ khi biết Pikachu và Chopper được lồng tiếng bởi một người

Nằm ở trong 2 bộ truyện, bộ phim nổi tiếng khác nhau nhưng ít ai biết được rằng cả 2 nhân vật đáng yêu Pikachu và Chopper này lại có chúng tiếng nói vì...

Tiên Ma Chiến: Game ARPG Liêu Trai Chí Dị cập bến làng game Việt

(GameSao) - Theo tin mới nhận,Tiên Ma Chiến - gMO ARPG ăn theo cốt truyện Liêu Trai Chí Dị đã ra mắt teaser trên trang web: http://tienmachien.mobi/teaser/

Hoài niệm một thời về tựa game bắn alien cùng Alien Breed

Trong Alien Breed, bạn sẽ phải lang thang trong bóng tối với khẩu súng, tiêu diệt những tên Alien gớm ghiếc và đám bạn của chúng. Mặc dù tình huống trông có vẻ rất xấu, bạn lại chính là người ở thế chủ động.

FIFA Online 3: Thót tim với màn ép thẻ World Legend +8

World Legend luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Bất kỳ ai cũng sẽ thấy tự hào và hạnh phúc khi sở hữu một cầu thủ Huyền thoại WL trong đội hình. Cho dù là +1 hay thậm chí +0 đi nữa đều chứng tỏ bạn là ‘dân chơi’ FIFA Online 3 có ‘độ chơi’ nhất định!

Những bộ cosplay ấn tượng nhất trong 7 Viên Ngọc Rồng

Dưới đây là tổng hợp những bộ cosplay đẹp nhất về Dragon Ball từng được trình diễn. Có lẽ, các bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi thấy rằng chúng đều diễn tả giống y hệt các nhân vật Dragon Ball như trong truyện.

Hồi Đáo Tam Quốc sẽ ấn định Closed Beta 10h vào ngày 7/1 tới đây

(GameSao) - Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm nay, tựa game chuyển thể từ phi Hồi Đáo Tam Quốc đã chính thức ấn định thời gian Closed Beta vào 10h00 ngày 7/1/2016 kèm theo vô số tặng phẩm hấp dẫn.

Zonmob tiếp tục trình làng game thủ thành mới toanh cực hấp dẫn

(GameSao) - Đây là sản phẩm đã được Zonmob 'thai nghén' trọn vẹn 1 năm để ngày hôm nay chính thức đưa đến tay các gamer sản phẩm này.

Overwatch ra thông báo không phải là một tựa game Free to Play

Như vậy là đến thời điểm này thông tin về việc Overwatch không phải là một tựa game Free-to-play đã chính thức được Blizzard xác nhận. Theo đó trò chơi sẽ có ba phiên bản với ba mức giá khác nhau.

Attack on Titan: Bay nhiều thì cũng hết xăng

Một số thông tin mới về tựa game PS4 dựa theo bộ manga Attack on Titan do hãng Tecmo Koei phát hành.

Infinitively Maximum - Khi truyện tranh vẽ theo phong cách Harem

Bộ truyện tranh hài Việt Nam mang tên Infinitively Maximum theo phong cách Harem đang gây ấn tượng mạnh cho rất nhiều độc giả.

Kho vũ khí cực chất của game bắn súng nước BF Online

(GameSao) - Ngoài các loại súng, BF Online còn có hệ thống vũ khí phụ như Búa Kẹo Mây, Búa Luyện Tập, các loại Bơm Nước, Cản Đường hay có hẳn hoi một cửa hàng đầy ắp trang bị đẹp lung linh cho nhân vật như Tuyết HC, Bộ thể thao MC, BF Kim Loại HC, Vũ công Hawaii HC, và nhiều trang bị ấn tượng khác đang chờ người chơi khám phá.