Nhân vật truyền cảm hứng

Cập nhập tin tức Nhân vật truyền cảm hứng

Phụ nữ làm công nghệ phải đam mê và bước qua định kiến xã hội

Nguyễn Trần Ngọc Linh cho biết khi tham gia Women in Data Science, cô muốn truyền cảm hứng cho các bạn nữ làm công nghệ hãy đặt mục tiêu cao cho mình và đi đến cuối con đường mà mình lựa chọn.

Vẻ đẹp của hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê được bình chọn vào top 3 trong Giải thưởng Nhân vật truyền cảm hứng của báo VietNamNet nhằm vinh danh những tấm gương, dự án của các cá nhân, tổ chức có sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Chúng ta truyền cảm hứng cho nhau mỗi ngày bằng năng lượng tích cực của mình

"Tất cả chúng ta, bằng một cách nào đó, ai ai cũng truyền cảm hứng, truyền động lực cho nhau mỗi ngày trong đời sống bởi những năng lượng tích cực của mình, có khi là trong chốc lát hoặc ở một khoảnh khắc nào đó".

Chàng trai bán bánh mì trở thành shipper đặc biệt, hàng ngày kết nối yêu thương

Bỏ làm công nhân, chàng trai bán bánh mì trở thành shipper đặc biệt khi ngày ngày tự tay chuẩn bị hàng nghìn suất ăn theo yêu cầu rồi chở đến phát tặng những người khó khăn.

Công bố Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2023

Báo VietNamNet công bố 3 Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2023.

Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng khơi dậy khát khao 'hôm nay phải hơn hôm qua'

Là một người viết, cũng là bạn đọc, ngoài mối quan tâm đến thời sự, văn hóa, đời sống thì những nhân vật hấp dẫn trên VietNamNet luôn khiến tôi dừng lại để đọc lâu nhất.

Độc giả may mắn nhận quà chương trình Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng đợt 3

Đợt 3 của chương trình bình chọn Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng đã kết thúc và tìm ra được chủ nhân của 30 phần quà may mắn.

Bát cơm chan canh cua đưa 'Ẩm thực mẹ làm' ra thế giới

Bà Cường chậm rãi cuốc đất, trồng rau, nhổ cỏ, nấu ăn… trong tiếng chim chíu chít, lá khua xào xạc. Đồng Văn Hùng, con trai bà, lặng lẽ di chuyển máy quay, bắt trọn hình ảnh bình dị của người mẹ quê.

Nhân vật truyền cảm hứng của VietNamNet: Người bình thường làm điều phi thường

Những câu chuyện truyền cảm hứng của VietNamNet cho độc giả thấy rằng quanh ta vẫn còn biết bao trái tim nhân hậu, biết bao con người thông qua cuộc đời thật của mình truyền cảm hứng sống tốt hơn, sống người hơn.

Người phụ nữ cưới vợ cho con rể cũ, đón thêm thành viên nhí, nhà đầy ắp tiếng cười

Con dâu mới ngoan ngoãn, con rể hạnh phúc hẳn lên, con gái ruột vui vẻ đón nhận - đó là điều mong mỏi nhất của bà Sáu - người phụ nữ cưới vợ mới cho con rể cũ.

30 độc giả nhận quà từ chương trình Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng đợt 2

Báo VietNamNet chúc mừng 30 độc giả được nhận quà may mắn trong đợt quay số thứ 2 của chương trình bình chọn Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng.

Bị ung thư máu vẫn ‘chạy thoát’ tử thần: Lâm làm được rồi!

Từng suy sụp khi biết mình bị ung thư máu, anh Ngô Lâm quyết định đứng dậy, vượt qua 31 lần hóa trị, xạ trị. Niềm đam mê chạy marathon và nghị lực của anh đã tiếp thêm cho nhiều người niềm tin, sức mạnh để chữa bệnh.

Chàng người Mông từ tay trắng thành ông chủ homestay nổi tiếng nhất Sơn La

Tráng A Chu từ chàng trai người Mông “tay trắng” đã trở thành chủ homestay nổi tiếng bậc nhất Sơn La. Anh A Chu cũng trở thành "người thầy" giúp nhiều bạn trẻ dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo từ du lịch cộng đồng.

Những người truyền cảm hứng sống cho tôi mỗi ngày

"Những con người này hơn lúc nào hết cho thấy rằng thế giới này, cộng đồng này vẫn là một nơi tốt đẹp, một chốn đáng sống và đáng để mỗi con người cần chung tay góp sức xây dựng".

Đêm trắng của cô giáo không tay được bí thư tỉnh đặc cách tuyển dụng

Trước ngày chính thức đứng trên bục giảng, cả đêm đó, Thắm thức trắng. Giây phút chạm được vào ước mơ, em không giấu nổi sự hồi hộp xen lẫn chút lo lắng.

30 độc giả đầu tiên nhận quà từ chương trình Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng

Báo VietNamNet chúc mừng 30 độc giả được nhận quà may mắn trong đợt quay số đầu tiên của chương trình bình chọn Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng.

Thầy Minh Niệm: Dấn thân chữa lành, gieo hạt mầm yêu thương

Khi trải qua mọi nỗi đau trần thế, thấy mình đã sống trọn kiếp người, nỗi trăn trở duy nhất của thầy Minh Niệm là chưa giúp đời, giúp người được nhiều nhất có thể.

“Bắc cầu” cho nhân tài AI Việt Nam vươn tầm thế giới

Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc AI FPT Software chia sẻ cơ hội được làm cầu nối mang các chương trình đào tạo AI và đưa các tài năng trẻ của Việt Nam vươn ra đấu trường thế giới là 1 thử thách vô cùng thú vị.

Hoa hậu H'hen Niê mong muốn những đứa trẻ lấm lem có được sự may mắn như mình

Hoa hậu H'Hen Niê không có nhan sắc khiến người ta phải nghiêng ngả mê đắm, nhưng vẻ đẹp ân cần, trung thực cộng với những việc làm cộng đồng khiến khán giả trân trọng.

Nguyễn Thị Oanh: 'Cô bé hạt tiêu' và niềm cảm hứng bất tận

Trên đường chạy hay bất cứ đâu, những bước chân bền bỉ và ánh mắt đầy nghị lực của Nguyễn Thị Oanh luôn truyền cảm hứng mãnh liệt tới giới trẻ.