nhào lộn

Cập nhập tin tức nhào lộn

Xem màn nhào lộn siêu đẳng của thanh niên Trung Quốc

Huấn luyện viên đóng thế Zhang Hongbo với kỹ năng nhào lộn siêu việt của mình, đã trở thành hiện tượng nóng trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây.

Nữ nghệ sĩ xiếc rơi từ độ cao 6m, khán giả nhí kinh hoàng

Một nghệ sĩ biểu diễn nhào lộn đã bị rơi từ trên cao xuống đất, ngay trước mặt nhiều trẻ em và phụ huynh.

Nghệ sĩ nhào lộn gặp nạn, rơi từ trên trần xuống đất

Một nữ nghệ sĩ nhào lộn đã rơi từ độ cao 9m xuống đất trước sự kinh hoàng của khán giả tại sự kiện Winter Wonderland ở công viên Hyde Park, London, Anh.

Hai máy bay Ấn Độ đâm nhau giữa trời

Hai máy bay của đội nhào lộn Suryakiran thuộc Không quân Ấn Độ đã đâm vào nhau trong lúc đang diễn tập để chuẩn bị cho Triển lãm Hàng không Ấn Độ 2019.

Xem chiến đấu cơ Nga nhào lộn trên không

Phi đội nhào lộn trên không Strizhi nổi tiếng của Nga đã thực hiện một màn trình diễn nghẹt thở tại thành phố Kazan, Cộng hòa Tatarstan.

Nghệ sĩ nhào lộn rơi giữa sân khấu trước mặt khán giả nhí

Một nghệ sĩ nhào lộn Nga đã bị tuột tay, rơi xuống giữa sân khấu trước mặt các khán giả nhí.

Giỡn mặt tử thần, thanh niên nhào lộn rợn người trước đầu tàu?

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên thực hiện cú nhào lộn rợn người trước đầu tàu điện ngầm đang chạy gây tranh cãi gay gắt.

Màn biểu diễn áp lưng máy bay vào đường băng gây sốt YouTube

Một phi công lái máy bay nhào lộn đã khiến những người xem dưới mặt đất đứng tim hồi hộp khi chứng kiến cảnh anh cho phi cơ lật úp, bay ngửa bụng khi chỉ còn cách đường băng vài mét.

Máy bay đâm trúng ô tô khi đang trình diễn

 7 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay Hawker Hunter đâm trúng một vài chiếc xe hơi sau khi gặp sự cố tại triển lãm hàng không Shoreham ở hạt Tây Sussex (Anh).

Bí mật tay lái lụa của nữ phi công giỏi nhất thế kỷ

Đoạn phim dưới đây cho thấy, nữ phi công tóc vàng xinh đẹp Svetlana Kapanina đã làm gì để thực hiện màn nhào lộn trên không vô cùng ấn tượng.