Như Quỳnh

Cập nhập tin tức Như Quỳnh

Hoa hậu Ý Nhi gợi cảm khi du học, Hồng Đăng cùng vợ dạy con học bài

Sau hơn 4 tháng sang Australia du học, Hoa hậu Ý Nhi được đánh giá thăng hạng nhan sắc. Người đẹp cũng quen với môi trường mới để phát triển bản thân.

Ca sĩ Như Quỳnh tuổi 54 vẫn thấy mình trẻ, tiết lộ điều đặc biệt

Ở tuổi 54, Như Quỳnh tự nhận tâm hồn mình vẫn trẻ trung. Trải qua nhiều biến cố, chị trân trọng cuộc sống, tận hưởng niềm hạnh phúc bên người em trai đặc biệt.

Bản tin trưa 20/1: Báo Hàn chỉ lý do Việt Nam thua Indonesia, tan mộng Asian Cup

Bản tin trưa 20/1: Báo Hàn chỉ lý do Việt Nam thua Indonesia, tan mộng Asian Cup, Một bệnh viện công lập thưởng Tết cho bảo vệ 75 triệu đồng, Điều tra vụ phá hơn 5,5ha rừng phòng hộ đầu nguồn để trồng mía ở Gia Lai

Như Quỳnh: Tôi 'mê' Trường Vũ dù anh ấy không đẹp!

Như Quỳnh tự nhận Trường Vũ là 'người tình' đặc biệt, khiến mình mê đắm phải chạy theo anh trong nhiều năm đứng chung sân khấu.

Ca sĩ Như Quỳnh: Tôi tự dặn lòng không được gục ngã, phải thật khỏe

Ca sĩ Như Quỳnh cho biết mang rap vào bolero như một cách thử thách, làm mới mình. Cô sẵn sàng đón nhận khen chê và chấp nhận thất bại như một bài học.

NSND Trà Giang nhiều năm không đóng phim vẫn là tâm điểm chú ý ở tuổi 81

Dù không đóng phim hơn 30 năm nhưng NSND Trà Giang vẫn được nhiều khán giả nhận ra ở sự kiện khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 tại Đà Lạt.

Quang Lê lần đầu tiết lộ về người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh

Quang Lê tiết lộ người yêu hiện tại của Như Quỳnh kém cô 12 tuổi. Anh là người giúp nữ ca sĩ vượt qua những nỗi buồn để lấy lại phong độ.

Như Quỳnh: Tôi chọn chồng rất kỹ nhưng hạnh phúc vẫn là dấu hỏi

Nhìn lại cuộc đời mình, Như Quỳnh thấy nhiều sóng gió, thăng trầm. Chị nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ: Tôi ích kỷ khi bất chấp chọn sự nghiệp thay vì gia đình.

Chuyện chưa kể về 'cha đẻ' loạt hit của Phi Nhung, Như Quỳnh

Nhạc sĩ Ngô Minh Tài lần đầu trải lòng về những nhạc phẩm do anh sáng tác được yêu mến qua tiếng hát Phi Nhung, Như Quỳnh, Bằng Kiều...

Như Quỳnh: 'Tôi thấy mình là người khá ích kỷ'

Trải qua nhiều biến cố và mất mát, Như Quỳnh giờ đây dành hết tình yêu cho âm nhạc và những người yêu thương. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ về cái Tết đặc biệt của mình.

Như Quỳnh ngượng ngùng khi lần đầu làm người tình Quang Lê trên sân khấu

"Bây giờ vào vai rồi, không còn là chị em nhé, là người yêu", Quang Lê nói với Như Quỳnh trên sân khấu trước khi hát làm đàn chị thẹn thùng.

Đôi chân sưng tấy của Như Quỳnh và cái ôm lúc 2h sáng của Trấn Thành

Liveshow “The Best of Như Quỳnh" khép lại với nhiều dư âm đẹp, trong đó có cái ôm của Trấn Thành - người đã đợi hơn 2 tiếng chỉ để ôm thần tượng Như Quỳnh.

BTC lên tiếng vụ ảnh Tố My bị rạch nát mặt trên poster liveshow Như Quỳnh

Mạng xã hội xôn xao bức ảnh khuôn mặt ca sĩ Tố My bị rạch nát trên poster liveshow "The best of Như Quỳnh" tại Nhà hát Hòa Bình (Quận 10, TP.HCM).

Ca sĩ Như Quỳnh: Mặc áo cưới chỉ là giấc mơ thôi!

Ca sĩ Như Quỳnh nói, chị từng vô số lần mặc áo cưới trên sân khấu nhưng chưa từng mặc áo cưới của riêng mình lần nào trong đời.

Ca sĩ Như Quỳnh ấn tượng với khả năng ca hát của diễn viên Trọng Nhân

Diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' Trọng Nhân gây ấn tượng tại chương trình 'Tình Bolero' khi song ca với Như Quỳnh.

Con gái Như Quỳnh không muốn xuất hiện giống mẹ

Như Quỳnh cho biết, nếu đủ duyên con gái sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với mình trong liveshow sắp tới, tuy nhiên con gái chị "không muốn xuất hiện giống mẹ".

Như Quỳnh ái mộ Chế Linh, Vân Dung bật mí về Tự Long

Sao Việt 19/10: Như Quỳnh thể hiện sự ngưỡng mộ với giọng hát và tinh thần của danh ca Chế Linh ở tuổi 80. Danh hài Vân Dung tiết lộ hài hước về độ giàu của NSND Tự Long.

Anh Tú tất bật lo lễ cưới với Diệu Nhi, Như Quỳnh sắc sảo khác lạ

Sao Việt 3/10: Diễn viên Anh Tú đang bận rộn chuẩn bị lễ cưới với Diệu Nhi ở Phan Thiết. Lần hiếm hoi danh ca Như Quỳnh trang điểm sắc sảo khó nhận ra.

Quang Lê dành lời có cánh cho 'người tình sân khấu' Mai Thiên Vân

Khi Mai Thiên Vân bước lên sân khấu, Quang Lê dành hết lời có cánh cho cô. Trong những người tình sân khấu, Mai Thiên Vân là người gắn bó nhất với Quang Lê, cả hai cũng là cặp song ca được yêu thích bởi nhiều thế hệ.

Như Quỳnh rưng rưng nhận chiếc áo dài do fan 19 tuổi may tặng

Nhận chiếc áo dài màu tím Huế do fan 19 tuổi tự tay may, danh ca Như Quỳnh rưng rưng xúc động. Chị hứa sẽ mặc nó để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.