nhập lậu

Cập nhập tin tức nhập lậu

6 vạn con tôm hùm giống đi máy bay nhập lậu vào Đà Nẵng

Một hành khách nhập lậu 60.000 con tôm hùm giống, trị giá hơn 5 tỷ đồng từ Singapore về Đà Nẵng bằng đường hàng không. Vụ việc bị cơ quan chức năng phát hiện.

Có đường dây buôn lậu lợn rất lớn, hỏi tỉnh này lại chỉ sang tỉnh kia

Nhập lậu lợn diễn ra phức tạp tại các tỉnh phía Nam. Thứ trưởng NN-PTNT Phùng Đức Tiến nói thẳng, có những đường dây buôn lậu lợn rất lớn, song hỏi tỉnh này lại chỉ sang tỉnh kia, lãnh đạo ngành cũng không nắm rõ.

Ngay giữa Sài Gòn, kho hàng Tàu 10 vạn đồ nhập lậu ngang nhiên tung hoành

Một nhà kho với cả trăm nghìn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc vừa được cơ quan quản lý thị trường phát hiện, bắt giữ.

Phát hiện gần một vạn điếu xì gà nhập lậu giấu trong phòng trọ ở Hà Nội

Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa bắt giữ một đối tượng mua bán, vận chuyển 8.430 điếu xì gà, có trọng lượng 128kg.

3.000 viên thuốc điều trị Covid-19 nhập lậu từ Nga về Hà Nội rồi vào TP.HCM

Thuốc điều trị Covid-19 nhập lậu được cất giấu trong các đồ dùng cá nhân như quần áo, bánh kẹo. Địa chỉ trên kiện hàng là địa chỉ "ma".

Công an quận Bắc Từ Liêm: Thu giữ nửa tấn gà ủ muối nhập lậu

Ngày 26/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã phát hiện, thu giữ số lượng lớn gà ủ muối nhập lậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.

Đáng sợ, 2 container găng tay đã sử dụng từ Trung Quốc về Việt Nam

Hai container găng tay cao su đã qua sử dụng nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam đã bị cơ quan Hải quan phát hiện, chặn bắt.

Phá kho hàng lậu lớn nhất miền Bắc, bắt 28,3 tấn quần áo 'sida'

509 kiện quần áo có dấu hiệu đã qua sử dụng (hay còn gọi là quần áo sida) trong một kho chứa hàng tại Quảng Ninh vừa bị Đội quản lý thị trường số 1, Cục QLTT Quảng Ninh chặn đứng. 

Phát hiện chấn động từ lọ máu trong áo ngực người phụ nữ TQ

Một phụ nữ trung niên với dáng đi mệt mỏi, kỳ lạ mới đây đã bị hải quan Hồng Kông chặn lại kiểm tra. Hải quan kinh ngạc phát hiện nhiều lọ chứa máu, nhét đầy trong áo ngực người phụ nữ này.

Người phụ nữ bị phạt 40 triệu đồng vì giao nhận xe Lexus "lậu"

Bà N. bị bắt quả tang khi đang giao nhận hàng hóa nhập lậu là một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Lexus. Với hành vi này, bà N. bị xử phạt 40 triệu đồng, tịch thu chiếc xe.

Dùng máy xúc nghiền nát hơn trăm xe hơi nhập lậu

Cục Hải quan Philippines đã sử dụng máy xúc để nghiền nát 122 chiếc ôtô, xe máy nhập lậu tại trụ sở của cơ quan này ở thủ đô Manila.

Sự thật đằng sau những chai 'nước hoa hàng hiệu' siêu rẻ

Nước hoa có nhãn mác của các thương hiệu mỹ phẩm lớn lại có giá... siêu rẻ. Thực chất chúng là hàng nhái, ẩn chứa những hiểm họa khôn lường cho sức khỏe của người sử dụng.

Nhập lậu máy đánh bạc bằng chiêu quá cảnh qua Việt Nam

Theo lực lượng Hải quan, các băng nhóm buôn lậu, nhập hàng cấm thường sử dụng chiêu thức quá cảnh hàng hóa qua Việt Nam rồi dùng thủ đoạn chuyển về lại nội địa.

Tạm giữ nữ hành khách mang lượng khủng động vật quý hiếm

Nữ hành khách đã bị tạm gữ tại sân bay khi cất giấu tinh vi ngà Voi, đuôi Voi, móng vuốt và các bộ da của Báo gấm Châu Phi nhập cảnh vào Việt Nam qua đường hàng không.

Lô hàng thiết bị y tế nhập lậu trên 3,2 tỷ đồng qua sân bay

Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa cùng các đơn vị liên quan phát hiện một số vụ nhập lậu thiết bị y tế bằng thủ đoạn tinh vi.

Bộ Công an phát hiện kho hàng điện lạnh lậu lớn ở TP.HCM

Kho hàng điện tử, điện lạnh lậu rộng 1.000m2 vừa được Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm buôn lậu (C74-Bộ Công an) phối hợp với cơ quan chức năng phát hiện.

Tinh vi thủ đoạn buôn bán rượu lậu “trá hình”

Mặc dù mang vẻ ngoài là nơi thu mua phế liệu, tuy nhiên, đây lại là cơ sở chuyên sang chiết và buôn bán rượu lậu không rõ nguồn gốc.

Một phụ nữ mang ​8kg nghi vàng vào Việt Nam

Lực lượng Hải quan phát hiện người phụ nữ đi qua khu vực biên giới để vào Việt Nam mang theo 100 triệu Riel và 8 kg nghi là vàng.

Doanh nghiệp ở miền Tây bị tịch thu 1kg vàng do nhập lậu

Người đàn ông ở miền Tây vừa bị cơ quan chức năng tịch thu 1kg vàng vì nhập lậu từ nước ngoài về.

Thấy khách dáng lạ, hải quan soi ra 12 thỏi vàng trong ruột

Việc nhét vàng vào ruột không dễ dàng và rất đau đớn với những kẻ vận chuyển lậu.