nhập vai

Cập nhập tin tức nhập vai

CEO We Escape: ‘Ngắt kết nối để kết nối là xu hướng giải trí của tương lai’

CEO Vương Chí Nhân cho rằng, ngoài những buổi gặp mặt gắn liền với đồ công nghệ, giới trẻ đã có những mô hình giải trí gắn kết khiến họ tương tác với nhau nhiều hơn,trò chơi nhập vai thực tế là một xu hướng giải trí của tương lai.

[Infographic]: Tư Mã Ý “xuất đầu lộ diện” trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Một trong những vị tướng gia đa tài nhất lịch sử Trung Hoa đã xuất hiện trong Công Thành Chiến

Công Thành Chiến – Khai mở Thiên phú, Võ tướng đổi ngôi

(GameSao) - Tung hoành sa trường, chiếm thành đoạt đất, dàn võ tướng hùng mạnh chính là linh hồn của mọi tựa game chiến thuật. Khai mở hệ thống Thiên phú nâng cao sức mạnh võ tướng, Công Thành Chiến hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh hùng ngày càng máu lửa và khốc liệt.

Tổng hợp tin tức game online tuần từ 22/6 đến 28/6

(GameSao) Tổng hợp những tin tức nổi bật làng game online Việt Nam và thế giới trong tuần vừa qua.

Civilization Online công bố lịch Closed Beta cuối cùng

(GameSao) - Sau khi trình làng những class thuộc thời đại công nghiệp mới, Civilization Online đã đưa ra lịch trình cho đợt CB cuối cùng trước khi ra mắt.

Vigo hé lộ hình ảnh việt hóa Siêu Thần Liên Minh

(GameSao) - Đồng thời, hãng phát hành này cũng cho hay tựa game ăn theo đề tài Liên Minh Huyền Thoại này sẽ sớm có mặt trên thị trường Việt vào tháng 7 tới.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Open Beta vào 1/7

(GameSao) - Sau khoảng thời gian trầy trật với code test Close Beta 4, game thủ Thiên Nhai rốt cuộc cũng có thể thở phào khi nghe tin game sẽ mở cửa vào ngày 1/7/2015.

Cosplay class 'siêu buff' Thiên Hương của game thủ Trung Quốc

(GameSao) - Là class duy nhất chỉ dành cho giới tính nữ, đặc trưng của Thiên Hương chính là vẻ bề ngoài dịu dàng xinh tươi như dòng suối mát.

Thiên Dụ chiếu laser những lời tỏ tình của game thủ làm sáng rực bầu trời đêm Trung Quốc

(GameSao) - Đêm ngày 13/6, bầu trời lung linh trên dòng sông Châu Giang đã được thắp sáng rực rỡ bởi hàng loạt lời tỏ tình của game thủ với nữ đại sứ game Thiên Dụ Angelababy và cả những câu tỏ tình độc đáo nhất của game thủ.

Angela Baby rạng ngời trong vai trò đại sứ Thiên Dụ

(GameSao) - Để chuẩn bị cho ngày Closed Beta 19/6 sắp tới, Thiên Dụ đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về đại sứ Angela Baby trong vai trò cosplay quảng cáo cho tựa game này.

MMORPG lấn lướt MOBA và các game bắn súng để lên ngôi trong tháng 6

(GameSao) - Hàng loạt vị trí đầu bảng các tựa game được kì vọng nhiều nhất tại thị trường Trung Quốc đều là những bom tấn MMORPG: Lost Ark, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thiên Dụ

"Bom tấn" Thiên Dụ ấn định Open Beta vào ngày 19/6

(GameSao) - NetEase đã tổ chức một buổi ra mắt ấn tượng nhằm công bố những tính năng đặc sắc của Thiên Dụ cũng như thời điểm ra mắt Open Beta.

Các game online thích hợp để chơi vào ban đêm

(GameSao) - Tập hợp các game online có màn chơi hết sức "rùng rợn" rất thích hợp để game thủ luyện cảm giác khi chơi game buổi đêm.

I Am MT2 sẽ ra mắt trong tháng 6 với tên mới Rush of Heroes

(GameSao) - Vậy là gMO hấp dẫn một thời sắp sửa quay trở lại thị trường.

Vượt ải Tế Nam – Bí quyết điều binh đánh bại Quan Vũ

(GameSao) - Nắm giữ yếu đạo ở Trung Nguyên, thành Tế Nam luôn là nơi tranh đoạt của quần hùng thiên hạ. Tuy nhiên, đánh bại được Quan Vũ, thu phục được Tế Nam lại chẳng phải nhiệm vụ dễ dàng với các game thủ Công Thành Chiến.

Top thế lực đáng gờm nhất Công Thành Chiến

(GameSao) - Những ngày gần đây, sự kiện Đua Top Server Mới game Công Thành Chiến với tổng giá trị giải thưởng ingame 100 triệu đồng liên tục chứng kiến những cuộc tranh đoạt thú vị. Chân dung quán quân các bảng xếp hạng tổng lực chiến, tướng và thế lực đã bắt đầu lộ diện.

Cổ Kiếm Kỳ Hiệp giới thiệu tứ đại mỹ nữ Boss và bộ ảnh cosplay “Không Thể Tin Nổi”

(GameSao) - Nhân dịp Cổ Kiếm Kỳ Hiệp chuẩn bị ra mắt vào hôm nay 27/5, NPH siêu phẩm MMORPG này đã giới thiệu 4 tứ đại mỹ nữ boss và tung ra bộ ảnh cosplay đầy hấp dẫn tới cộng đồng game thủ Việt.

Công Thành Chiến – “Bật mí” cách kiếm vàng không cần nạp tiền

(GameSao) - Trong Công Thành Chiến, một vị Chúa Công giỏi không chỉ có tài năng về chiến lược quân sự mà còn phải đảm bảo sự vững mạnh của ngân khố quốc gia nhằm củng cố đội quân của mình thêm hùng hậu. Để làm được điều đó, người chơi Công Thành Chiến cần nắm rõ 03 bí quyết kiếm vàng miễn phí thông qua các hoạt động hàng ngày hấp dẫn sau đây.

Hán Sở Vô Song tiếp tục nhá hàng bằng teaser độc đáo

(GameSao) - Mới đây, webgame A-RTS đầu tiên tại VN – Hán Sở Vô Song đã chính thức chào sân làng game Việt bằng teaser với hình ảnh độc đáo tại địa chỉ: http://hanso.vn/teaser/ Với lần ra mắt teaser này, có thể thấy, Hán Sở đang chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi đổ bộ vào thị trường webgame VN.

Công Thành Chiến - Mẹo lên cấp nhanh mà vẫn tiết kiệm tài nguyên

(GameSao) - Làm sao để lên cấp đều đều mà không cần hao tốn quá nhiều tài nguyên? Các game thủ Công Thành Chiến đã tìm ra vô số mẹo nhỏ để lên Top sever ngay trong tuần đầu ra mắt.