Lý Hiển Long

Cập nhập tin tức Lý Hiển Long

Thủ tướng Việt Nam và Singapore khuyên thanh niên kết bạn, kết nối nhiều hơn

Gặp 30 đại biểu thanh niên hai nước, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đưa ra nhiều lời khuyên và kỳ vọng, trong đó có kết nối, trao đổi những suy nghĩ, ý tưởng với nhau.

Thủ tướng Việt Nam và Singapore chứng kiến khởi công, đầu tư 5 dự án VSIP mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã cùng chứng kiến lễ khởi công, chấp thuận đầu tư 5 dự án VSIP mới tại các địa phương của Việt Nam.

Thủ tướng Singapore đăng Facebook: Cầu Thê Húc rực rỡ, đền Ngọc Sơn cổ kính

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã có một ngày bận rộn trong chuyến thăm chính thức Việt Nam, ông cho biết đã gặp lại những người bạn cũ và kết nối thêm những người bạn mới.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội tiếp Thủ tướng Singapore

Chiều 28/8, sau cuộc hội đàm với Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thủ tướng Singapore đã gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Singapore ghép tranh sư tử biển, vịnh Hạ Long

Hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Singapore đã thăm Hợp tác xã Vụn Art tại làng lụa Vạn Phúc, cơ sở sản xuất của những người khuyết tật. Hai phu nhân cùng trải nghiệm ghép tranh từ vải vụn.

Việt Nam và Singapore nghiên cứu nâng cấp lên Đối tác chiến lược toàn diện

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long nhất trí nghiên cứu khả năng nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện trong thời gian tới.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì lễ đón Thủ tướng Lý Hiển Long tại Phủ Chủ tịch

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì lễ đón chính thức Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tại Phủ Chủ tịch.

Thủ tướng Singapore dạo quanh Hồ Gươm, chụp ảnh phố phường Hà Nội

Sau khi thưởng thức bữa tối đậm chất truyền thống Việt Nam, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long dạo phố đi bộ Hồ Gươm, thăm một số di tích và giao lưu với người dân.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam

Trong 3 ngày, Thủ tướng Singapore dự kiến hội đàm, hội kiến với các lãnh đạo Việt Nam và chứng kiến lễ ký văn kiện hợp tác. Ông sẽ cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự nhiều hoạt động.

Việt Nam và Singapore chuẩn bị tốt cho chuyến thăm của Thủ tướng Lý Hiển Long

Việt Nam và Singapore nhất trí tập trung chuẩn bị tốt cho các chuyến thăm cấp cao sắp tới, đặc biệt là chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Thủ tướng Singapore ra lệnh điều tra chuyện thuê nhà của 2 bộ trưởng

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã ra lệnh điều tra việc 2 bộ trưởng của thuê những ngôi nhà đắt tiền ở vị trí đắc địa.

Bản tin sáng VietNamNet (4/3/2023)

Quy định mới gỡ nhiều nút thắt gây thiếu trang thiết bị y tế; Ông Đỗ Hữu Ca đã trả lại 35 tỷ, chưa tác động ai để chạy án… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Việt Nam và Singapore thiết lập quan hệ Đối tác Kinh tế số - Kinh tế xanh

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lý Hiển Long thống nhất triển khai hiệu quả các thỏa thuận hợp tác, trong đó có Bản ghi nhớ thiết lập “Quan hệ Đối tác Kinh tế số - Kinh tế xanh Việt Nam - Singapore”.

Thủ tướng Lý Hiển Long chủ trì Lễ đón Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Singapore

Trưa 9/2, trong không khí trang nghiêm, tại dinh Istana, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chủ trì Lễ đón Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phu nhân Lê Thị Bích Trân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm chính thức Đảo quốc Sư tử.

Thăm Singapore, Thủ tướng kể với kiều bào về lời dặn của Tổng Bí thư

Trước khi Thủ tướng lên đường thăm Singapore, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dặn cố gắng làm sao thúc đẩy quan hệ với các nước ASEAN, đưa quan hệ với từng nước đi vào thực chất, hiệu quả.

Thủ tướng đến Singapore, bắt đầu thăm chính thức Đảo quốc Sư tử

15h40 ngày 8/2, chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đáp xuống Sân bay Quốc tế Singapore Changi, bắt đầu chuyến thăm chính thức Đảo quốc Sư tử.

Những dấu ấn trong quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Singapore

Nhận lời mời của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, trưa ngày 8/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ lên đường thăm chính thức Singapore.

Thủ tướng Lý Hiển Long mời Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm chính thức Singapore

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long mời Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm chính thức Singapore vào đầu năm 2023.

Singapore cảnh báo căng thẳng Mỹ - Trung ảnh hưởng an ninh châu Á - TBD

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tuyên bố, các căng thẳng địa chính trị giữa Mỹ và Trung Quốc cũng như cuộc xung đột Nga - Ukraine đang ảnh hưởng đến an ninh ở châu Á - Thái Bình Dương.

Người kế nhiệm Thủ tướng Singapore: Vị lãnh đạo 4G

Thủ tướng Singapore mới đây công bố, Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong sẽ là lãnh đạo thế hệ thứ tư (4G), mở đường cho ông trở thành người đứng đầu của đảo quốc sư tử.