Nhất Kiếm Giang Hồ

Cập nhập tin tức Nhất Kiếm Giang Hồ

Funtap Festival 2019 - "Quần Hùng Hội Tụ" trong ngày hội game thủ lớn nhất từ trước đến nay

Với quy mô và đẳng cấp đã được kiểm chứng qua 2 lễ hội Funtap Festival 2017,2018, game thủ có quyền mơ về đại lễ Funfestival khủng bố trong năm nay.

Thế giới ảo tình yêu thật, thêm một đám cưới ‘đẹp như mơ’ bước ra từ game online!

Câu chuyện tình yêu đặc biệt ấy được chính cô nàng Hồng Thu chia sẻ trong group cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile như một lời cám ơn chân thành nhất đến tựa game đã làm ‘Ông Tơ Bà Nguyệt’ tạo nên mối duyên vợ chồng này.

Nhất Kiếm Giang Hồ là chốn Võ Lâm đầy phóng khoáng, một thế giới tiềm năng để bạn khẳng định chính mình

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đem đến một mảnh đất màu mỡ, với đầy đủ tài nguyên và điều kiện để người chơi có thể thỏa sức thể hiện chính mình.

Thị trường game võ lâm kiếm hiệp 2018 và những điều chỉ Nhất Kiếm Giang Hồ mới có thể làm được

Trong năm 2018, có thể nói Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp võ lâm thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại, vậy đâu là nguyên nhân dẫn điều này?

Hỏa chiến Lâm An – “Quả ngọt” trị giá 30 triệu cuối cùng cũng đến tay những bang hội xuất chúng nhất cộng đồng Nhất Kiếm

Sau những ngày “Lâm An khói lửa Tam trụ”, thành quả là phần thưởng trị giá 30 triệu đã và đang được trao cho những “chủ nhà” xứng đáng.

Nhất Kiếm Giang Hồ - Cơn gió lạ và mảnh đất màu mỡ dành riêng cho cộng đồng game thủ yêu võ lâm

Không còn bị gói gọn trong khuôn khổ của một game mobile, Nhất Kiếm Giang Hồ đang tự biến mình thành một thế giới ảo đầy tiềm năng của riêng game thủ ưa thích dòng game kiếm hiệp.

Luận bàn về Chưởng Môn và Trưởng Môn - đâu mới là tên gọi đúng của bậc đại vĩ nhân?

Trong các tiểu thuyết về kiếm hiệp, khái niệm Chưởng Môn thường dùng để nói về người đứng đầu một môn phái, vậy còn Trưởng Môn thì sao?

Nhất Kiếm Giang Hồ chật cứng người chơi trong ngày chính thức ra mắt

Như thông tin đã đưa, vào lúc 10h10 sáng hôm nay 10/10, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã chính thức ra mắt chào đón game thủ. Trong thời gian qua, tiếng vang lớn do tựa game này tạo nên đã nhanh chóng thu hút rất đông cộng đồng người chơi tham gia trải nghiệm.

Đếm ngược 5 ngày ra mắt, các bang hội “anh cả chị đại” đã hẹn xử nhau tại Nhất Kiếm Giang Hồ

Sở hữu hệ thống tính năng PK gây thù hằn cao, không lạ khi hàng loạt các bang hội máu mặt đã hội tụ, sẵn sàng quẩy tung Nhất Kiếm Giang Hồ vào 10/10 này.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Lam Trường và lần đầu… hóa thân thành cao thủ võ lâm

Lam Trường vừa khiến fan hâm mộ tò mò khi hóa thân thành cao thủ võ lâm trong clip hậu trường buổi cosplay game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile.

Ca sĩ Lam Trường bất ngờ gia nhập làng game Việt với vai trò đại sứ game

Theo thông tin ghi nhận được, ca sĩ Lam Trường đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho bom tấn nhập vai của NPH Funtap – Nhất Kiếm Giang Hồ. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao ca nhạc này xuất hiện với vai trò là đại sứ một thương hiệu game online.

Cả ngàn game thủ tới dự ‘ChinaJoy Việt Nam’

(GameSao.vn) – Fun Festival tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của NPH Funtap với cộng đồng game thủ Việt.

Đi dự hội game thủ Fun Festival 2018: “Gặp Ngàn Gái Xinh – Ring Ngàn Quà Tặng”

Một lần nữa, game thủ hai miền Nam Bắc sẽ được hòa mình trong không khí sôi nổi của ngày hội game lớn với sự quy tụ của 13 tựa game đình đám của nhà phát hành Funtap.