nhật thực toàn phần

Cập nhập tin tức nhật thực toàn phần

Cháy vé chuyến bay đưa du khách ngắm nhật thực toàn phần ở độ cao 9.000 mét

MỸ - Một chuyến bay đặc biệt của hãng hàng không Delta Air Lines dành cho những hành khách muốn ngắm nhật thực toàn phần trên độ cao hơn 9.000 mét.

10 bức ảnh tuyệt vời ghi lại sự kiện nhật thực toàn phần hoàn hảo nhất 99 năm qua

Thứ 2, 21/8/2017, hàng triệu người đã háo hức theo dõi sự kiện nhật thực toàn phần tuyệt nhất trong 99 năm qua. Nhật thực toàn phần năm nay đã che phủ một phần hẹp của nước Mỹ, từ Salem, Oregon tới Charleston, Nam Carolina. Toàn bộ Bắc Mỹ, một số phần của Nam Mỹ, châu Phi và châu Âu cũng được chứng kiến sự kiện này dưới dạng nhật thực một phần. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1918 tới nay toàn bộ nước Mỹ kéo dài từ bờ biển b

Ông Trump háo hức xem nhật thực

Đêm qua, gia đình Tổng thống Donald Trump cùng hàng triệu người dân Mỹ đã được chứng kiến hiện tượng nhật thực toàn phần xảy ra lần đầu tiên sau 99 năm.

Xem đường đi của nhật thực đang xảy ra trên thế giới

Hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á và Thái Bình Dương hôm nay (9/3) đang có cơ hội chiêm ngưỡng nhật thực - một hiện tượng thiên văn kỳ thú của năm 2016.

Những hình ảnh ấn tượng trong tuần

 Nhật thực toàn phần hình nhẫn kim cương, cho lợn tập thể dục hay nhào lộn trên nóc máy bay...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.