nhảy

Cập nhập tin tức nhảy

Hot Tiktoker đua nhau remix, nhảy cover nhạc game Ta Là Đế Vương

Mạng xã hội TikTok nổi lên trào lưu dance cover trên nền nhạc remix cực “cháy” mang tên “Ta Là Đế Vương”. Hiện tại, trend này đang nhận được sự tham gia từ các TikToker nổi tiếng, số lượng clip vũ đạo đang ngày một gia tăng.

Thi nhảy online: Cover Vũ điệu PureLac cùng rapper nhí Piggy

Nhận lời thách đấu của rapper nhí Piggy và sáng tạo “Vũ điệu khôn lớn cùng PureLac”, người tham gia có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Trao giải cuộc thi vũ đạo trực tuyến Smartbanking Challenge

Sau gần 2 tháng tổ chức online, cuộc thi Smartbanking Challenge đã tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất trong số 165 bài thi đến từ các đội nhảy trên mọi miền đất nước. Tổng giá trị giải thưởng được trao cho các đội lên đến 200 triệu đồng. 

Há hốc mồm với vũ điệu Mortal Kombat "đáng sợ" khiến giám khảo Asia's Got Talent phải nhấn nút vàng

Không thể ngừng xem, đó chính là cảm giác của nhiều người khi chứng kiến vũ điệu mê hoặc này.

Bé 4 tuổi nhảy 'Bống bống bang bang' như vũ công chuyên nghiệp

Clip bé trai say sưa nhảy theo giai điệu bài hát “Bống bống, bang bang”, ca khúc trong phim “Tấm Cám chuyện chưa kể”, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Màn nhảy hip hop của học sinh mẫu giáo hút 4 triệu lượt xem

Các em bé đến từ Đồng Nai mới đây khiến người xem thích thú với màn nhảy chuyên nghiệp, cùng phong cách biểu diễn tự tin.

Cô dâu Nghệ An nhấc váy, nhảy vui nhộn trong đám cưới

Màn nhảy vui nhộn trong đám cưới ở Nghệ An thu hút hơn 150.000 lượt xem, 20.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. 

Học sinh Trung Quốc học cách khiêu vũ của người già

Nhảy 4 cặp (square dance) là một loại hình khiêu vũ rất nổi tiếng ở Trung Quốc, tuy nhiên hầu hết mọi người cho rằng nó phù hợp với người già vì các chuyển động chậm và dễ.

Suýt chết vì cú nhảy xuống biển cắm đầu vào đá

Một thanh niên đã liều lĩnh thực hiện cú nhảy xuống biển qua lan can tại bãi biển Ain Mreisseh, Beirut, Lebanon. Cú nhảy không đủ mạnh khiến anh này bị trượt đầu trên đá, suýt mất mạng.

Cả trường nhảy điệu chiến binh trong tang lễ thầy giáo

 Khoảng 1.700 nam sinh đã thực hiện điệu nhảy haka tại tang lễ thầy Dawson Tamatea hôm 24/7 vừa qua. Video điệu nhảy chiến binh truyền thống này được đăng tải trên trang YouTube, thu hút hơn 70.000 lượt xem.

Bài nhảy siêu “hot” của bé 6 tuổi lan truyền chóng mặt

 Điều làm nên sự thu hút đặc biệt trong bài nhảy của bé Johanna Colon là biểu cảm đáng yêu và vô cùng tự tin của mình trước hàng trăm khán giả.

Khánh Thi, Thu Minh và sự nỗ lực hết mình

 Sự nhiệt huyết trong nghề đã giúp những bà bầu tiếp tục cống hiến hết mình trên sân khấu bất chấp những khó khăn trong thời kì chuẩn bị cho việc sinh nở.

Clip trình diễn võ Bình Định kết hợp breakdance

 Lần đầu tiên, các võ sinh trẻ tuổi Bình Định phối hợp cùng các vũ công tài năng của S.I.N.E biểu diễn trên nền âm nhạc hiện đại, trong một màn trình diễn thú vị và mới mẻ.