Nhu cầu về các dịch vụ chuyển vùng quốc tế tăng trở lại

Tình hình dịch Covid-19 đang có những chuyển biến tích cực, vắc xin đã được phủ rộng đi kèm những chính sách mở để các doanh nghiệp có cơ hội phục hồi, mở rộng, phát triển hay nhu cầu cá nhân về di chuyển, du lịch. Đối với các doanh nghiệp liên doanh, việc có thể liên kết được với các đối tác nước ngoài, phục hồi giao thương là một trong những yếu tố cốt lõi để xây dựng lại sự ổn định sau dịch, trước khi nghĩ đến những kế hoạch xa hơn trong tương lai.

Chị Thu Hồng, quản lý ngành hàng của một siêu thị tại Hà Nội chia sẻ, “Với đặc tính là hàng hóa vật liệu ngoại nhập, mình thường phải ra nước ngoài gặp đối tác để kiểm tra đầu vào. Năm vừa rồi dịch, đọng vốn, tạm dừng hoạt động, sắp tới phải kết nối lại đầu mối, di chuyển nhiều, đẩy mạnh hàng hóa. Tiêm đủ hai mũi, xin được hộ chiếu hay visa vắc xin thì triển khai luôn”.

Với các cá nhân, tình hình dịch lắng xuống sẽ là cơ hội vàng để khởi động lại kế hoạch du lịch đã bị trì hoãn trước đó. Nhiều người mong muốn sử dụng các mã giảm giá, trừ tiền được tặng từ các đơn vị khai thác dịch vụ vận tải phải dừng hoạt động bởi quy định của nhà nước.

Ngoài Việt Nam, các quốc gia trên thế giới cũng bắt đầu chính sách nới lỏng cho các địa danh, khu du lịch và mở đường bay chào đón khách để phục hồi nền kinh tế vốn đã bị đình trệ.

Khi nhu cầu di chuyển “nóng” trở lại, dịch vụ chuyển vùng quốc tế cũng được cân nhắc nhiều hơn nhờ sự tiện lợi và giá cước ngày càng hấp dẫn hơn. Hiện nay, chuyển vùng quốc tế không chỉ gói gọn trong các dịch vụ truyền thống như nghe, gọi, nhắn tin SMS mà còn bổ sung data 4G tốc độ cao, mang đến sự thuận tiện, tránh gián đoạn thông tin cho khách hàng trong quá trình liên lạc nhờ giữ nguyên số.

“Khi đi công tác nước tôi phải sử dụng kết hợp các ứng dụng trực tuyến OTT để cập nhật công việc để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn phải dùng thêm gói chuyển vùng để giao dịch với mã OTP được gửi đến số điện thoại. Từ khi biết đến gói Roam Combo của MobiFone, tôi chỉ cần đăng ký 1 gói cước để liên lạc và làm việc với chi phí rẻ”, anh Chiến ở Hà Nội cho hay.

{keywords}
 

Chuyển vùng quốc tế tích hợp - một gói cước, ba tiện ích

Nhu cầu của người dùng với dịch vụ Roaming là không giới hạn, không chỉ nghe gọi, nhắn tin mà dung lượng sử dụng data 4G cũng được cân nhắc rất lớn. Không gì hấp dẫn hơn khi chỉ bằng một thao tác đơn giản, người dùng dịch vụ Viễn thông di động có nhu cầu chuyển vùng quốc tế có thể tích hợp cả ba tiện ích trên.

Với gói cước chuyển vùng quốc tế tích hợp (Roam Combo) của MobiFone, khách hàng chỉ cần đăng ký 1 gói cước có thể sử dụng tất cả các dịch vụ Thoại - SMS - Data mà không phải lo về vấn đề phát sinh chi phí. Kiểm soát linh hoạt thông qua cú pháp tin nhắn đơn giản hay ứng dụng My MobiFone.

Chỉ với 250.000 VNĐ, gói Roam Combo cho phép người sử dụng liên lạc tới 54 quốc gia có trong phạm vi cung cấp của gói cước, có ngay 20 phút thoại, 10 SMS và 300 MB data, sử dụng trong 7 ngày. Khách hàng có nhu cầu sử dụng cao hơn sẽ có thêm hai lựa chọn Roam Combo 2 và Roam Combo 3 với chi phí lần lượt 500.000 VNĐ và 1.000.000 VNĐ

“So với chi phí trước đây mình sử dụng khi ra nước ngoài, gói cước tích hợp tiết kiệm hơn hẳn, kể cả gói Roam Combo 3 có giá 1 triệu đồng vẫn hợp lý. Mình chỉ cần tính toán nhu cầu và đăng ký sẵn ở Việt Nam trước khi đi công tác, đơn giản”, anh Chiến chia sẻ thêm.

Để đăng ký gói Roam Combo MobiFone, khách hàng soạn tin theo cú pháp:

+ Qua SMS: Soạn DK Mã gói gửi 999

+ Qua USSD: Bấm *093*3*2#OK và làm theo hướng dẫn

+ Đăng nhập và đăng ký qua ứng dụng My MobiFone

+ Đăng nhập và đăng ký tại website www.mobifone.vn

Thuê bao có thể chủ động kiểm soát việc sử dụng data roaming thông qua app My MobiFone và cú pháp tin nhắn: KT CVQT RC gửi 999.

Website: www.mobifone.vn

Tổng đài 9090

Doãn Phong