"Tôi mới sử dụng chiếc iPhone 14 Pro một khoảng thời gian và nhận thấy rằng máy sẽ tự khởi động lại trong quá trình sạc (bằng cả sạc không dây magsafe và sạc có dây). Thiết bị hoàn toàn không gặp phải tình trạng trên khi không sạc pin. Có ai gặp vấn đề tương tự không?", một người dùng phản ánh trên diễn đàn Reddit. 

Nhiều iPhone 14 Pro gặp lỗi kỳ lạ - 1

Nhiều chiếc iPhone 14 Pro tự khởi động lại trong quá trình sạc pin (Ảnh: Huy Nguyễn).

Trong khi đó, một người dùng iPhone 14 Pro Max khác nói rằng thiết bị của họ liên tục khởi động lại sau mỗi 10-20 phút trong quá trình sạc. Nhiều người dùng báo cáo rằng họ gặp phải sự cố này trên cả phiên bản iOS 16.0.2 và iOS 16.1 beta.

Trên trang hỗ trợ khách hàng, Apple cho biết người dùng có thể tạm thời khắc phục sự cố trên bằng một số biện pháp như khôi phục cài đặt gốc của thiết bị, tắt tính năng tối ưu pin khi sạc...

Tuy vậy, nhiều người dùng nói rằng những cách trên không thể xử lý được vấn đề. Trong khi đó, một số khác cho biết thiết bị của họ đã tạm thời hoạt động ổn định khi tắt tính năng làm mới ứng dụng nền.

Trang 9to5mac cho rằng nếu chiếc iPhone 14 Pro gặp phải lỗi trên, người dùng hãy liên hệ trực tiếp với Apple hoặc các cửa hàng Apple Store để được hỗ trợ nhanh nhất.

(Theo Dân trí)

iPhone 15 tiếp tục lộ thông tin hấp dẫn, nâng cấp rõ rệt so với iPhone 14

iPhone 15 tiếp tục lộ thông tin hấp dẫn, nâng cấp rõ rệt so với iPhone 14

 Sau khi xuất hiện thông tin cho thấy iPhone 15 cao cấp nhất sẽ có tên gọi Ultra, một tin đồn mới nhất lại cho thấy thế hệ iPhone mới của Apple sẽ có thêm nâng cấp hấp dẫn.