Một số loa di động của Sony dòng Extra Bass đang được giảm giá 20% trong đợt mua sắm cuối năm. Dòng loa này được biết đến nhờ trang bị âm trầm mạnh nên phù hợp với những dịp lễ hội, tiệc tùng.

Những chiếc XB13, 23, 33 và 43 dưới đây có kích thước từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau, đáp ứng cho các nhu cầu nghe nhạc khi di chuyển trên xe, trong phòng, bãi biển, hay những buổi tiệc đông người.

XB13 nhỏ gọn

Chiếc Extra Bass XB13 có kiểu dáng rất nhỏ gọn, chỉ gần bằng một lon nước. Chiếc loa có thể chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP67 giúp người dùng có thể sử dụng loa trong hầu hết mọi tình huống.

{keywords}

Thời lượng pin của XB13 là 16 tiếng, đủ để đáp ứng một chuyến đi dài ngồi trên xe hay tàu. Có kích thước nhỏ gọn nhưng XB13 có âm lượng đủ lớn khi được hãng trang bị bộ xử lý khuếch tán âm thanh giúp lan tỏa âm thanh ra xung quanh.

Chiếc loa cũng có một dây đeo để móc vào ba lô, đeo trên cổ tay hay thậm chí là gắn trên ô che nắng khi ở ngoài trời. Ngoài ra, có thể ghép nối 2 chiếc loa XB13 để có âm thanh hai kênh. Nó cũng có chế độ gọi thoại rảnh tay khi có cuộc gọi đến trong lúc đang chơi game hoặc lái xe ô tô. Chiếc loa có giá 1,29 triệu đồng.

XB23 đáp ứng đa thể loại nhạc di động

XB23 phù hợp với những người có nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng tốt, nhưng vẫn cần loa nhỏ gọn để có thể mang đi nhiều nơi.

{keywords}

Công nghệ X-Balanced Speaker mới phát triển trong XB23 giúp tối đa hóa diện tích màng chắn của loa, tăng áp suất âm thanh cho âm trầm mạnh hơn, duy trì áp suất âm thanh ổn định, nhờ vậy âm thanh ít bị biến dạng và mở rộng âm tầng. Kết hợp với Extra Bass, âm thanh từ loa sẽ sống động và rộng mở hơn.

XB23 cũng có dây đeo, thoại rảnh tay, và khả năng kết nối đến 100 loa cùng phát nhạc. Chiếc loa đang có giá 1,99 triệu đồng, giảm 20% so với trước.

XB33 và XB43 phù hợp không gian lớn

XB33 và XB43 là những chiếc loa phù hợp với những buổi tiệc cuối năm rộn ràng. So với XB33, XB43 được trang bị một 'dàn' loa chứ không chỉ là một cặp loa, vì vậy XB43 có thân hình đồ sộ hơn hẳn XB33.

XB43 có 2 màng loa toàn dải X-Balanced Speaker, 2 màng loa tweeter để thêm dải treble được cải thiện so với các thế hệ trước, cùng với đó là 2 màng rung thụ động có thể thấy được ở 2 bên thân loa.

{keywords}

Cả XB33 và XB43 đều được Sony trang bị tính năng Live Sound, đủ để phát nhạc chất lượng cao, nhất là những bản EDM sôi động thiên về âm trầm, nhưng cũng rất tốt trong dải mid.

XB33 và XB43 có công suất cao, đủ cho những không gian rộng lớn như bãi biển, hồ bơi hay những căn phòng có diện tích lớn.

XB33 giảm từ 3,69 triệu xuống còn 2,95 triệu đồng. Chiếc XB43 đang có giá 4,99 triệu đồng.

Hải Đăng

 

Những mẫu loa Bluetooth tối tân cho iPhone hỗ trợ từ tính MagSafe

Những mẫu loa Bluetooth tối tân cho iPhone hỗ trợ từ tính MagSafe

Kết nối từ tính MagSafe giúp cho loa Bluetooth gắn chặt vào lưng iPhone, có khả năng kiêm luôn chức năng đế điện thoại, mặc dù không có tác dụng gì với âm thanh.