Intel lần đầu tiên tổ chức triển lãm Intel Tech Camp, trưng bày các sản phẩm công nghệ và gaming. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 24/9 và 25/9 tại Nhà văn hoá Thanh niên (TP.HCM).

Có 21 nhãn hàng và 11 đại lý tham gia triển lãm, gồm Asus, Asus ROG, Gigabyte, Dell, Lenovo, Microsoft, MSI, Acer, AsRock,... Những sản phẩm trưng bày gồm máy tính, laptop, card đồ hoạ, điện thoại chơi game, phụ kiện game,…

{keywords}
Triển lãm Intel Tech Camp quy tụ nhiều sản phẩm phục vụ chơi game và sáng tạo nội dung.

Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm những buổi thảo luận chuyên đề về sáng tạo nội dung được tổ chức dành cho những bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực này. Lễ hội cosplay và hai giải đấu thể thao điện tử là các nội dung dành cho các game thủ. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, người dùng có thể mua những sản phẩm công nghệ với các chương trình ưu đãi.

Tại sự kiện, đại diện của Intel đã chia sẻ về chuẩn Intel EVO được trang bị trên máy tính xách tay. Theo đó, sản phẩm đạt chuẩn này phải có các tính năng như: thời gian mở máy từ chế độ "ngủ" phải ít hơn 1 giây, tích hợp công nghệ sạc nhanh, trong 30 phút sạc phải đạt 4 giờ sử dụng, thời lượng pin phải đạt 9 tiếng,…

Ngoài ra, Intel cũng giới thiệu dòng sản phẩm xử lý đồ họa rời (GPU) với Intel Arc A380 là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam, phục vụ game thủ và nhà sáng tạo nội dung.

Hải Đăng

Intel sản xuất chip cho MediaTek

Intel sản xuất chip cho MediaTek

Ngày 25/7, Intel cho biết sẽ sản xuất chip cho MediaTek của Đài Loan (Trung Quốc), một trong các hãng thiết kế chip hàng đầu thế giới.