Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đợi khách hàng từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.

{keywords}

Đổ bộ hàng loạt ưu đãi cho khách hàng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam

Chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Toyota, và đồng thời chia sẻ với khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Với mong muốn đem đến sự an toàn tới khách hàng, các đại lý của Toyota áp dụng những biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt theo quy định của Chính phủ và Bộ Y tế đề ra như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách và đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc... trên các kênh trực tuyến (online).

Bên cạnh đó, trong thời điểm mùa mưa bão đang cận kề, Toyota sẽ hướng dẫn cụ thể khách hàng về các cách phòng chống và xử lý nhanh khi xe ngập nước.

{keywords}
Nhân viên của Toyota luôn tận tình với khách hàng

Cuối năm nay, Toyota còn triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới. Khách hàng có thể đến các đại lý của Toyota để trải nghiệm những dòng xe và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Cụ thể về chương trình ưu đãi:

{keywords}

Toyota luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình đồng hành cùng khách hàng. Các hoạt động mà Toyota Việt Nam đã và đang triển khai trong mùa dịch đều nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, giúp khách hàng luôn an tâm và tin tưởng khi tới đại lý.

Tham khảo: https://drive.google.com/file/d/1o43cXiYWjHetkPoeDAJAzOYRg_tcNdgs/view

An Nhiên