Internet FPT sở hữu nhiều ưu điểm khiến Khách hàng tin tưởng lựa chọn 

Ưu điểm khi sử dụng mạng Internet FPT 

Với những ưu điểm nổi bật như hạ tầng Internet phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, dung lượng băng thông quốc tế đạt 1,2 Tbps, Internet FPT vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho các hộ gia đình hay doanh nghiệp. 

Dịch vụ mạng cáp quang FPT được nhiều cá nhân, tổ chức đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ Internet có chất lượng đường truyền, dữ liệu cáp quang siêu tốc, ổn định. Cáp quang FPT sử dụng nền tảng công nghệ  mới với tốc độ nhanh gấp 200 lần so với công nghệ ADSL, đồng thời bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cùng với giá cả hợp lý.

Internet FPT đa dạng các gói cước phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng, thiết bị modem thế hệ mới và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhiệt tình, chu đáo. Không chỉ vậy, FPT Telecom liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành riêng cho đối tượng khách hàng mới. 

Lắp đặt mạng Internet FPT, tặng ngay Wifi và giảm cước Internet 

FPT Telecom khuyến mãi lắp Internet FPT với những ưu đãi khủng, áp dụng riêng cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hoặc sinh viên tại Hà Nội và TP.HCM: giá cước rẻ chỉ 195.000 đồng/tháng, miễn phí 100% chi phí kéo cáp ban đầu, wifi...

Đồng thời từ ngày 01/02/2023, khách hàng đăng ký tham gia sử dụng Internet hoặc combo Internet - Truyền hình được hưởng bộ ưu đãi khủng lên đến 2 tháng cước. Khách hàng đăng ký 6 tháng sẽ được tặng 1 tháng cước, đăng ký 12 tháng được tặng 2 tháng cước.

Ngoài ra, Internet FPT còn sở hữu đa dạng các gói cước FPT tốc độ cao có mức băng thông khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của Khách hàng. 

Thủ tục đăng ký đơn giản  

Khi đăng ký lắp mạng FPT, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ cơ bản sau:

-          Đăng ký cho cá nhân/gia đình: Khách hàng chuẩn bị 01 CMT hoặc CCCD.

-          Đăng ký cho doanh nghiệp, tiệm net, trường học: Khách hàng chuẩn bị 01 giấy phép kinh doanh (công chứng hoặc chụp ảnh).

Để có thể thực hiện đăng ký hoà mạng Internet FPT khách hàng phải đủ 16 tuổi trở lên.

Để biết thông tin về các gói cước mới và khuyến mãi, tư vấn lắp mạng FPT liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Website: https://fpt.vn

Doãn Phong