nhu cầu

Cập nhập tin tức nhu cầu

Siêu thị lập ‘giờ im lặng’ cho khách hàng bị bệnh tự kỷ

Một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất ở New Zealand sẽ thiết lập “giờ im lặng” trên khắp cả nước, giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn đối với những người mắc chứng tự kỷ...

Buổi trưa, đàn ông chen nhau vào quán cafe hotgirl đút tận miệng

Nhân viên của là các cô gái trẻ sinh viên ăn mặc hấp dẫn và tận tình phục vụ "chủ nhân" của mình bất cứ cách nào họ có thể.

Mất cả gia tài vì ham nhà đất giá rẻ

Trước nhu cầu bức bí về nhà ở, số vốn tích lũy khiêm tốn nhưng không ít người vẫn “cắn răng” bỏ tiền để mong muốn sở hữu một chốn an cư.

Ô tô đồng loạt giảm giá: Nói vậy mà không phải vậy

Khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, một loạt DN ô tô đã thông báo giảm giá những mẫu xe cỡ nhỏ hàng chục triệu đồng. Tuy vậy, trên thị trường, giá lại có thể tăng lên.

Kinh sợ mỗi đêm gần chồng

Tôi đau đớn ê chề nhưng làm sao có thể cho người khác xem những nơi như vậy. Những tháng ngày ấy tôi chỉ biết chịu đựng trong nước mắt.

(Clip) Thăm quan phòng game gần tỷ đồng của streamer người Việt

Mới đây, một streamer người Việt là chủ nhân kênh KrayKen Gaming trên trang video nổi tiếng Youtube đã giới thiệu phòng gaming của mình với hàng loạt những món đồ khủng đáng mơ ước với bất kỳ game thủ nào.

Khát 'chuyện ấy', tôi đã trốn chồng ra ngoài 'ăn vụng'

Tôi thì thật sự rất khao khát “chuyện ấy”, nhiều đêm tôi thao thức không ngủ được, có lúc hai vợ chồng có âu yếm nhau thì cũng không khiến tôi thỏa mãn.

Nghiện đồ chơi tình dục, tôi bị đồng nghiệp đe dọa gạ tình

Nhưng dạo gần đây, tôi hay nhận được tin nhắn của một đồng nghiệp trong công ty. Lúc thì “Y. ơi, sao em phải khổ sở thế? Có muốn thì để anh giúp cho”, hay “Dùng đồ giả làm gì, để đồ thật có sẵn đây phải phí hoài”.

Khổ vì già rồi mà chồng còn nhiều ham muốn

Trong khi tôi đã gần đến tuổi già, ham muốn nguội lạnh còn chồng tôi thì ngược lại. Nhiều đêm, tôi gần gũi với chồng mà bản thân vô cảm.

Có 10 triệu, buôn hàng gì kiếm tiền tiêu Tết?

Hai vợ chồng thất nghiệp, có khoảng 10 triệu tiền vốn em nên buôn mặt hàng gì để kiếm ít tiền tiêu Tết?

“Thiếu thốn”, vợ tôi đi kiếm thêm ở ngoài

Bị tôi phát hiện chuyện lả lơi với nhiều người đàn ông, cô ấy không hề giải thích mà còn bảo rằng “làm như vậy là kiếm thêm vừa có tiền lại giải quyết nhiều vấn đề của gia đình”. Tôi thực sự rất buồn…

Steam đã sở hữu tính năng cho phép xóa game vĩnh viễn

Không phải gỡ cài đặt, mà là bạn sẽ xóa vĩnh viễn một game khỏi danh sách sở hữ như chưa từng mua nó bao giờ.

Giá rẻ, ôtô nhiều: Hết đường để đi

Tuy nhiên, nỗi lo lớn ập đến: ôtô tăng mạnh, đường sá yếu kém thì không biết lấy đường đâu mà đi.

Giảng viên bán xôi, hai lúa chế xe bọc thép: thì sao?

Nhiều tiến sỹ bán xôi, thạc sỹ giao hàng, cử nhân chạy chợ... sẽ là liều thuốc đắng buộc các ông bố bà mẹ phải nghĩ lại trước khi thô bạo đẩy con cái mình vào vòng xoáy chạy đua bằng cấp.

Xóa dớp cô hồn, đại gia đua nhau mua ôtô 10 tỷ

Thị trường xe nhập khẩu trở nên sôi động ngay trong cả tháng 7 cô hồn,  hầu hết cá mẫu xe giá tới 10 tỷ ra đến đâu cháy hàng đến đó.

Chiều nhân viên, DN Việt cho người giỏi nghỉ phép thoải mái

 Để giữ chân nhân tài, ngoài tạo môi trường làm việc tốt và chế độ lương bổng hậu hĩnh, một số DN công nghệ thông tin tại Việt Nam đã phải tính đến việc cho phép các nhân tài nghỉ không giới hạn số ngày trong năm.

Đua nhau mua ôtô 10 tỷ: Singapore chào thua Việt Nam

Trong nửa tháng, có cả chục mẫu xe sang dồn dập về Việt Nam.

Thị trường đầu thu số hóa: Cầu yếu, DN cầm chừng

Cục trưởng Cục Tần số nhận định, sức mua đối với mặt hàng đầu thu DVB-T2 còn rất hạn chế, dù thời điểm tắt sóng analog tại Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam chỉ còn chưa đầy nửa tháng.

8 thói quen đại bổ cho "chuyện vợ chồng"

Có những cặp đôi dù tuổi đời đã U60 nhưng “máy” vẫn chạy tốt, tại sao lại như vậy?

40% người dùng iPhone muốn mua Apple Watch

 Khoảng 40% người dùng iPhone tại Mỹ dự tính sẽ mua chiếc đồng hồ thông minh mới của Apple, theo một khảo sát của Reuters.