nhựa

Cập nhập tin tức nhựa

Ngành cao su - nhựa TP.HCM vươn ra biển lớn

Nhựa và cao su là một trong những ngành hàng tiềm năng những năm gần đây, sản phẩm được sử dụng trong mọi lĩnh vực, từ bao bì, vật liệu xây dựng, giao thông vận tải, y tế đến công nghiệp ô tô.

Đi ra biển lớn, bí quyết hút khách của doanh nghiệp nhỏ

Doanh nghiệp nhỏ cũng có cơ hội đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế. Câu chuyện về sản phẩm băng cuốn màu (màng mỏng PVC) thương hiệu 3Wtape của ProDeTech là một minh chứng.

Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tìm đường bứt phá

Ngày càng nhiều doanh nghiệp FDI muốn xây dựng cơ sở sản xuất tại Việt Nam. Để tận dụng cơ hội “vàng” từ làn sóng dịch chuyển sản xuất và cạnh tranh với các quốc gia láng giềng, doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã có sự thay đổi tích cực.

Nhân sự mạnh - ‘chìa khóa’ tăng năng lực cạnh tranh của Nhựa An Phát Xanh

Trong suốt 2 thập kỷ, Nhựa An Phát Xanh luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh, mang bản sắc riêng của một doanh nghiệp sản xuất, từ đó tạo ra nhiều đột phá, tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Đại gia điện tử Nhật Bản đầu tiên loại bỏ nhựa trong đóng gói sản phẩm

Kể từ năm 2023, Sony sẽ loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng nhựa đóng gói sản phẩm trong bối cảnh các công ty toàn cầu chuyển sang các vật liệu bền vững.

Nhà máy linh kiện nhựa đẩy mạnh xuất khẩu bồn nhựa sang Mỹ

Ngày 22/6, Nhà máy Linh kiện Nhựa (thuộc THACO Industries) đã xuất khẩu lô 5.600 bồn nhựa sang Mỹ. Dự kiến cả năm 2022, nhà máy sẽ xuất sang thị trường này tổng cộng 25.200 bồn nhựa (tăng 50% so với năm 2021).

Tủ Omni - bước đột phá của Duy Tân trong phân khúc tủ nhựa cao cấp

Tủ cao cấp Omni là một trong những dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường năm 2020 của Duy Tân với mục tiêu đồng bộ hóa sản phẩm nội thất mà Duy Tân đang sản xuất, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Việt Úc với hành trình 6 năm cung cấp hạt nhựa

Từ một xưởng sản xuất nhỏ, đến nay, với những nỗ lực không ngừng trong 6 năm, Công ty Việt Úc (TP HCM) đã và đang khẳng định vị trí của mình trong ngành cung cấp nguyên liệu phụ trợ cho ngành nhựa.

An Phát Holdings bắt tay đối tác Nhật phân phối sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn

Ngày 28/11/2019 Tập đoàn An Phát Holdings (APH) ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện (MoU) với Tập đoàn Itochu tại trụ sở Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (Lô CN11+CN12, cụm CN An Đồng, Nam Sách, Hải Dương).

 

‘Hành tinh nhựa’ đầy màu sắc ở Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA

Ngày 21/06/2019, 4 tác phẩm nghệ thuật khổng lồ được làm từ vật liệu nhựa đã qua sử dụng và 2 tác phẩm tranh, sắp đặt - tương tác của các nghệ sĩ nhí sẽ ra mắt ở Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA).

Hanoi Plast Print Pack 2019: Tiếp nối thành công

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì (Hanoi Plas Print Pack) lần thứ 10 vừa diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.

Lòng trứng gà dẻo như cao su, đốt cháy khét

Đưa con đi ăn tại một quán ăn đêm, chị H. thấy miếng trứng gà được thái mỏng nhưng không thể tan trong bát cháo.

Thức ăn làm từ nhựa, lốp xe, đế giày khiến người tiêu dùng kinh hãi

Bánh bao làm từ bìa các tông, gạo làm từ nhựa hay hạt trân châu làm từ lốp xe, đế giày cũ là những vụ làm giả thực phẩm gây chấn động dư luận trong thời gian dài.

Game thủ và những chuyện bi hài với miếng cao su dưới đáy chuột

(GameSao) - Miếng cao su đáy chuột (feet chuột) là một chi tiết cực kỳ đơn giản nhưng tầm ảnh hưởng lại khá "vĩ mô" bởi đôi khi, chỉ cần feet chuột không hoạt động như mong muốn, game thủ có thể nhận lấy thất bại trong cả một trận đấu.

Nhựa Đông Á đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

 Ngày 20/3, Công ty CP tập đoàn nhựa Đông Á (DAG) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tra