những anime hay nhất

Cập nhập tin tức những anime hay nhất

Điểm danh 20 thủ lĩnh tuyệt vời nhất trong anime

(GameSao.vn) - Không thực sự bất ngờ khi có đại đa số nhân vật lọt vào bảng xếp hạng này được đến từ những anime thể thao, một thể loại có đầy nhân vật mang danh đội trưởng truyền cảm hứng cho toàn bộ tập thể để giành lấy chiến thắng.

Khán giả Nhật Bản đánh giá một anime hay theo tiêu chí nào?

(GameSao.vn) - Ở cuộc sống thực, chúng ta thường thích lắng nghe ai đó nếu bản thân mình đang có cảm xúc tích cực với họ, bất kể rằng câu chuyện họ đang kể có thực sự lôi cuốn hay không. Hiện tượng này cũng đúng với anime, và đó là lí do tới hơn ¼ người được hỏi nói rằng nếu họ thích các nhân vật của một series, họ sẽ sẵn sàng theo dõi hết series đó. Bất kể là fan có cảm tình mới tính cách, tâm lí hay diện mạo bên ngoài của nhân vật, nếu nhân vật không lôi cuốn thì khó ai tập trung tới các khía

Những loại vũ khí buồn cười nhất trong anime

Búa là một dạng vũ khí nguy hiểm được sử dụng từ xa xưa và trải qua nhiều cuộc chiến tranh phong kiến, nhưng cài đặt thêm một bộ đẩy rocket vào đó thì dường như là ý tưởng đi hơi quá xa.

Những bộ anime không thể bỏ qua trong tháng cuối hè 2016

(GameSao.vn) - Mùa hè rất có ý nghĩa: Nô đùa dưới trời nắng đến nỗi da bạn sạm màu hẳn đi ,hay là thu mình lại bên cạnh chiếc máy tính và xem anime? Vui lòng không nêu ý kiến ở đây nhé!

Những cỗ máy hoàn hảo trong anime mà ai cũng muốn sử dụng

(GameSao.vn) - Nếu sở hữu được những loại thiết bị máy móc dưới đây, chắc chắn chúng ta sẽ có thể phiêu lưu khắp nơi một cách vô cùng đặc biệt hoặc thậm chí là thay đổi lịch sử, hủy diệt cả thế giới.

Là con trai, yêu anime thì có gì sai?

(GameSao.vn) - Tôi không biết tại sao mọi người lại kỳ thị tôi chỉ vì tôi là một đứa con trai và tôi yêu Anime. Nói tôi có vấn đề này nọ hay sở thích con gái. Liệu có mấy ai hiểu đằng sau tình yêu của tôi cho Anime là cả một câu chuyện dài, vui có, buồn có cay đắng cũng có.