Thời điểm đón năm mới sang cũng là lúc thích hợp để mỗi người biểu lộ tình cảm với bạn trai, bạn gái, với người yêu thông qua những lời chúc hay và ý nghĩa. Nếu cảm thấy thiếu ý tưởng thì chúng ta vẫn sẽ có không ít ý tưởng thú vị trên các mạng xã hội.

Dưới đây sẽ là tập hợp những ý tưởng lời chúc năm mới cho người yêu hay nhất, ý nghĩa nhất của năm 2019 và tất nhiên trong đó có thể pha chút hài hước của cư dân mạng; chúng ta có thể tham khảo để có lời chúc của riêng mình.

e1-nhung-loi-chuc-nam-moi-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-loi-chuc-nam-moi-cho-nguoi-yeu-ban-trai-hai-huoc-cau-chuc-nam-moi-cho-nguoi-yeu-hay-nhat.jpg

S

Những lời chúc năm mới hay nhất dành cho người yêu

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

*

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì đã có được em trong cuộc đời => chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

*

Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em, có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

*

Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình "mở nắp trái tim trúng thưởng" nhân dịp năm hết Tết đến. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

*

Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn đón chào năm 2019. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

*

Một ngày, khi Chúa trời mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”.

Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến, suốt cuộc đời này và Ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".

*

Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe.

*

Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

*

Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau em nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy nhé.

*

Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

*

Em yêu! Đã có rất nhiều lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng có những lúc anh đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến anh sẽ làm em bớt buồn hơn và hạnh phúc dần lớn hơn thay thế hoàn toàn cho cho nỗi buồn em nhé.

*

Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người đều biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

*

Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, vì thế chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

*

Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành!

*

Nếu anh không bao giờ gặp em… anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em… anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em... anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm… đang làm và sẽ làm. Khi năm mới đã đến, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn!

*

Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

*

Em. Thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm.