Những cột mốc ấn tượng của Vsmart

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GfK, thương hiệu điện thoại di động Việt Nam Vsmart đã có bước tiến thần tốc trong khoảng 6 tháng trở lại đây và chạm mốc thị phần “không tưởng” 16,7% vào tuần cuối tháng 3 vừa qua.

Số liệu báo cáo của GfK chỉ rõ, Vsmart tăng trưởng rất đều ở mức cao, đặc biệt từ tháng 11/2019 tới nay. Đáng chú ý, trong 7 tuần liên tiếp từ tháng 2 đến cuối tháng 3/2020, Vsmart luôn phát triển với thị phần trên 10%, duy trì xuất sắc vị trí Top 3 thị trường smartphone Việt Nam. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016 có một hãng điện thoại làm được điều này.

Với 15 tháng tuổi đời, có thể coi Vsmart là hãng di động còn non nớt so với những “cây đa cây đề” nổi tiếng toàn thế giới. Nhưng, dù chỉ là một “lính mới” trong ngành, tới nay, Vsmart đã là thương hiệu điện thoại Việt duy nhất có đủ sức mạnh cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn trên thế giới. Vsmart đã cung cấp ra thị trường những chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp có chất lượng cao, cấu hình tốt, chế độ hậu mãi có 1-0-2 cùng những ưu đãi lớn về giá thành và từng bước chắc chắn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam. Với kỳ tích vừa đạt được, VinSmart đã cho thấy, bản lĩnh của một doanh nghiệp không phụ thuộc vào “tuổi khai sinh” nhiều hay ít!

Điểm lại những cột mốc ấn tượng nhất của Vsmart qua tiến trình thời gian để thấy được sự phát triển thần tốc của hãng điện thoại này.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !