Những gói cước hoàn toàn không giới hạn dung lượng data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng game mobile đang rất được quan tâm. Những gói data game này sẽ chỉ yêu cầu một khoản phí thuê bao trọn gói. Cả 3 nhà mạng di động lớn đều có gói data game không giới hạn, thời hạn ngắn chỉ 1 ngày nên cũng rất linh hoạt.

{keywords}
 

Cách đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng game

Gói MyData Game

Thời hạn: 1 ngày.

Giá cước: 3.000 đồng/ngày.

Dung lượng: Không giới hạn dung lượng 4G/3G khi truy cập các game như Garena Liên Quân Mobile, Garena Free Fire, Pubg Mobile VN.

Đăng ký: Soạn XN61 gửi 5282.

Để có thể sử dụng miễn phí 4G Viettel khi truy cập các ứng dụng trong gói, người dùng cần tải ứng dụng MyData và đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký gói.

Sau khi cài ứng dụng MyData, người dùng nên chờ 30 giây để điện thoại kết nối lại mạng (hoặc bật tắt chế độ máy bay trên điện thoại) trước khi sử dụng

Đây là gói cước dùng thêm, kèm theo các gói 3G/4G hiện có của Viettel. Người dùng cần có sẵn dung lượng data nền của Viettel để app MyData có thể kết nối Internet và xử lý miễn phí 3G/4G không giới hạn dung lượng cho các ứng dụng trong gói.

Tốc độ truy cập mạng phụ thuộc vào việc sóng điện thoại Viettel khu vực người dùng đang đứng mạnh hay yếu.

Gói "MyData Game" có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 24 tiếng. Ngoài ra, thuê bao còn phải thỏa mãn điều kiện là tài khoản đủ số tiền 3.000 đồng.

Nếu đến thời điểm gia hạn, tài khoản chính trên điện thoại của người dùng không có đủ 3.000 đồng, gói cước sẽ bị tạm dừng. Để khôi phục lại gói cước sau khi nạp tiền, người dùng soạn tin nhắn KPGA gửi 5282.

Nếu hết nhu cầu sử dụng, người dùng có thể hủy gói này theo cú pháp HUYGA gửi 5282.

Cách đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày không giới hạn dung lượng game

Gói GM1

Giá cước: 5.000 đồng

Thời hạn: 1 ngày

Dung lượng: Miễn phí data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng game gồm Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile

Điều kiện: Dành cho thuê bao trả trước và trả sau

Đăng ký: Soạn DK GM1 gửi 888

Hủy gói cước: Soạn HUY GM1 gửi 888

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày không giới hạn dung lượng game

Gói MG1

Giá cước: 3.000 đồng

Thời hạn: 1 ngày

Dung lượng: Miễn phí data 3G/4G khi chơi game Boom M, Garena Liên Quân Mobile, PUBG Mobile VN; cộng thêm 200 MB/ngày truy cập toàn bộ Internet

Điều kiện: Gói cước chỉ dành cho thuê bao sử dụng điện thoại Android có cài app mobifoneGo

Đăng ký: Soạn GM1 gửi 999

Hủy gói cước: Soạn HUY GM1 gửi 999

Anh Hào

Tổng hợp mẹo tiết kiệm pin iPhone

Tổng hợp mẹo tiết kiệm pin iPhone

Giảm độ sáng màn hình, ngắt các kết nối mạng khi không sử dụng, hay tắt tự động làm mới ứng dụng là những cách cơ bản để tiết kiệm pin cho iPhone.