Giáng sinh là một mùa thật đẹp trong năm, đó là thời điểm mà nhiều nơi được trang hoàng bằng đồ lấp lánh và sáng bừng trong sắc đỏ. Không chỉ vậy Giáng sinh còn thường là lúc chúng ta trở về với những tình cảm chân thật, và sẽ thật ấm áp khi chúng ta hướng về những người thân yêu để gửi lời cầu chúc từ trái tim mình.

Nếu bạn chưa biết nên chúc Giáng sinh năm nay thế nào thì không sao, bài viết dưới đây sẽ sưu tầm nhiều lời chúc Giáng sinh hay, thú vị, hài hước mà vẫn ngắn gọn và ý nghĩa để chúng ta tham khảo làm "chất liệu" ý tưởng cho câu chúc của riêng mình.

b1-nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-va-y-nghia-cho-ban-be-loi-chuc-giang-sinh-ngan-gon-hai-huoc-cho-ban-be-cau-chuc-giang-sinh-hay-cho-ban-be.jpg

Giáng sinh thường là lúc chúng ta trở về với những tình cảm chân thật, và Giáng sinh sẽ thật ấm áp khi chúng ta hướng về những người thân yêu để gửi lời cầu chúc từ trái tim mình (ảnh sưu tầm).

Những lời chúc Giáng sinh hay, hài hước, ngắn gọn, và ý nghĩa đáng tham khảo

***

Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

***

Xin chúc bạn một giáng sinh ấm áp...

Vui vẻ bên cạnh nửa còn lại trọn vẹn...

Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó...

Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi...

Giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu!

***

Giáng sinh chào đến mọi nhà

Cùng nhau vui hát, lời ca chúc mừng

Nào nào cùng đến ăn mừng

Vui say no đủ, rượu mừng trao nhau

Ngày tháng dần nhẹ trôi mau

Đông vừa nhẹ lướt phủ màu nắng xuân

***

Xin chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

***

Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.

***

Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi, hy vọng làm mọi thứ hoạt động và tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả ba điều ấy trong mùa Giáng sinh này.

***

Gửi ông già Noel: Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất! Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã... Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ... Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người... Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu... Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé... Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh... Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi...

***

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ.

***

Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

***

Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

***

Bạn có biết mối quan hệ giữa đôi mắt không? Chúng nhấp nháy cùng nhau, chúng di chuyển cùng nhau, chúng khóc cùng nhau, chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau - nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Đó gọi là Tình bạn.

Khát vọng của bạn chính là động cơ, động cơ của bạn chính là lòng tin, lòng tin của bạn chính là sự yên vui, sự yên vui đó là cái đích của bạn, cái đích đó là thiên đường của bạn. Gửi đến tất cả những người bạn của tôi. Chúc bạn đón nhận tháng Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

***

Nếu nửa đêm Giáng sinh, bạn bỗng thấy một ông già mập nhảy qua cửa sổ rồi nhét bạn vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

***

Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.

Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.

Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.

Ấm áp không phải khi bạn nói "ấm quá", mà là khi có người thì thầm với bạn: "Có lạnh không?"

Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ.

Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: "Chúc bạn một mùa Noel an lành!"