Gia nhập “làng” ví điện tử trong năm 2021, Mobifone Pay đang ngày càng trở thành xu hướng tiêu dùng thuận tiện cho người sử dụng dịch vụ mạng viễn thông Mobifone. Trong môi trường số hoá ngày càng cao hiện nay, ví điện tử Mobifone Pay không chỉ giúp khách hàng đảm bảo được sự an toàn cao cho tiền của mình mà còn hướng tới cách tiêu dùng thông minh hơn.

Với Mobifone Pay, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình. Khách hàng có thể nhận và chuyển tiền chỉ với một vài cú chạm ngón tay, nạp tiền điền thoại, thanh toán các hoá đơn như điện, nước, truyền hình, internet mà không phải ra bưu điện, điểm thu tiền… Trong ví Mobifone Pay tích hợp sẵn các lệnh thanh toán này, chỉ cần thực hiện vài cú chạm, khách hàng đã thực hiện xong việc chuyển tiền mà không cần tìm số tài khoản giao dịch hay số hoá đơn hàng tháng.

{keywords}
 

Có thể kể đến một số tính năng chính của Mobifone Pay:

Chiết khấu cao khi nạp điện thoại, mua mã thẻ Mobifone: Khi nạp điện thoại, mua mã thẻ Mobifone trên ứng dụng MobiFone Pay khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 4% tất cả mệnh giá. Đây là mức chiết khấu ngang với đại lý bán thẻ điện thoại thông thường. Như vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được chi phí dành cho cước điện thoại.

Nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền cực kỳ nhanh chóng: Ứng dụng MobiFone Pay hỗ trợ nạp tiền hoàn toàn miễn phí từ ngân hàng liên kết, chuyển tiền miễn phí đến tài khoản khác sử dụng cùng ví thông qua số điện thoại và rút tiền miễn phí về bất kỳ tài khoản ATM nào đã liên kết. Các giao dịch được thực hiện nhanh chóng 24/7 không để người dùng phải chờ đợi. 

Thanh toán điện, nước, internet, truyền hình: Với ứng dụng MobiFone Pay, bạn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình rất tiện lợi chỉ với vài thao tác đơn giản ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Ứng dụng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và hạn chế rơi tiền, mất cắp khi thanh toán bằng tiền mặt. 

{keywords}
 

Khách hàng cũng có thể dùng ví điện tử MobiFonePay để mua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ khác như Airtime, mã thẻ, data code, data topup của các mạng di động.

Trên hết, Mobifone Pay là một ứng dụng có tính bảo mật cao. Ứng dụng có nhiều hình thức bảo mật như sử dụng mật khẩu, vân tay, mã OTP, tự động thoát phiên đăng nhập hiện tại khi không sử dụng trong một thời gian ngắn để tránh bị người lạ xâm nhập. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng này. 

Theo đại diện MobiFone, MobiFone Pay ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID), cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua OTP SMS hoặc email gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

{keywords}
 

Nhà mạng cũng cam kết sẽ bổ sung liên tục các tính năng, tiện ích thanh toán nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để sở hữu ví điện tử Mobifone Pay, khách hàng cần là thuê bao di động đang hoạt động, có điện thoại thông minh cài đặt hệ điều hành Android hoặc iOS. Khách hàng cũng cần có Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân còn hiệu lực để xác thực ví. Ngoài ra, khách hàng cũng cần có thẻ ghi nợ nội địa mở tại các ngân hàng có kết nối với ví điện tử Mobifone Pay.

Khi hoàn thành cài đặt ứng dụng Mobifone Pay, khách hàng thực hiện các bước định danh tài khoản, liên kết tài khoản ví điện tử với thẻ ghi nợ nội địa của 38 ngân hàng có liên kết với Mobifone Pay.

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ 9090

Doãn Phong