Trong khi OPPO Reno2 trang bị rất nhiều công nghệ cùng tính năng phụ trợ, biến thiết bị trở thành bạn đồng hành đắc lực thì Reno2 F với mức giá phù hợp hơn mới thực sự đáng quan tâm. Reno2 F thừa hưởng hoàn toàn những nét đặc trưng và tinh tế của Reno2 Series, đi cùng 2 tùy chọn màu sắc rất sành điệu là Xanh Biển Hồ và Trắng Hoa Tuyết. Sử dụng công nghệ thiết kế ba lớp, OPPO đã đạt được vẻ ngoài bóng bẩy, thể hiện nhiều sắc thái màu khác nhau từ nhiều góc độ.

Reno2 F mang đến hai phiên bản màu sắc: Xanh Biển Hồ và Trắng Hoa Tuyết

Bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, mặt lưng OPPO Reno2 F nổi bật nhờ chấm O-Dot và cụm 4 camera xếp dọc ngay chính giữa. Tuy giá dễ chịu hơn đồng nghĩa với việc sẽ có hạn chế, nhưng OPPO đã tính toán rất kỹ và chỉ thay thế cảm biến telephoto thành cảm biến 2 MP hỗ trợ chụp chân dung. 

Giới trẻ rất thích chụp ảnh, không những tự sướng mà còn chụp cho nhau, vì vậy khả năng sáng tác ảnh chân dung được tập trung nhiều hơn. Cảm biến này tích hợp nhiều chế độ cũng như bổ sung màu nghệ thuật, cho ra ảnh chân dung lung linh nhất. Với đối tượng người dùng của Reno2 F mà nói, điểm này chưa chắc là hạn chế mà còn có thể xem là sự thay đổi hợp lý, thấu hiểu khách hàng.

Ngoài ra, Reno2 F vẫn sở hữu camera chính 48 MP Ultra-clear, khẩu độ lớn f/1.79; cảm biến 8 MP góc siêu rộng 119 độ, f/2.2; Cảm biến đơn sắc 2 MP. Thiết lập này cho phép smartphone quay video góc cực rộng dễ dàng, thu toàn cảnh với trường nhìn rộng hơn. Sản phẩm có chế độ chống rung điện tử, tăng cường tính ổn định khi ghi hình trong nhiều hoàn cảnh. Máy cũng trang bị chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, cho phép tạo ra các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng tốt, hạn chế nhiễu hạt và lung linh sắc màu. Chỉ riêng về camera, Reno2 F là một bằng chứng cho thấy sự chăm chút của OPPO với khách hàng của mình, luôn nắm bắt xu hướng, hiểu họ cần gì để có thể tạo nên những sản phẩm phù hợp.

Reno2 F trang bị camera selfie trượt tự động theo phương thẳng đứng

OPPO Reno2 F mang lại hiệu năng xử lý khá tốt nhờ con chip MediaTek Helio P70, RAM 8 GB và không gian lưu trữ 128 GB. Hoạt động trên nền hệ điều hành ColorOS 6.1 (Android 9) với giao diện tùy biến tiện lợi, các tính năng tăng tốc Hyper Boost 2.0, Game Boost 2.0 (Frame Boost 2.0 và Touch Boost 2.0) cực hợp cho game thủ. ColorOS 6.1 còn mang đến trình chỉnh sửa video SOLOOP, giúp nhanh chóng tạo các video clip chất lượng cao, tùy chọn chỉnh sửa đa dạng và vô cùng dễ dàng thực hiện. Reno2 F giúp giới trẻ chia sẻ video sống động và cá tính hơn nhờ hàng loạt hiệu ứng SOLOOP.

Cũng như Reno2, Reno2 F mang đến cụm 4 camera cho đa dạng trải nghiệm chụp ảnh

Chiếc smartphone mới trong phân khúc cận cao cấp sở hữu pin dung lượng 4000 mAh, cho phép hoạt động thoải mái cả ngày dài. Chưa hết, Reno2 F đi kèm công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0, “5 phút sạc, 2 giờ liên lạc”, thuật toán FFC cải tiến rút ngắn thời gian nạp đầy năng lượng xuống còn 80 phút. Một điểm rất đáng hoan nghênh là VOOC 3.0 vẫn cho phép game thủ vừa sạc vừa chơi mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ 5 lớp bảo vệ.

Tương tự Reno2, Reno2 F trang bị viên pin 4000mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 “trứ danh” của OPPO

OPPO Reno2 F trang bị màn hình toàn cảnh panoramic 6.53 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, đạt đến tỉ lệ 91.1% so với thân máy. Bên dưới màn hình là cảm biến vân tay quang học thế hệ mới, tăng tốc nhận diện mở khóa máy. Chiếc điện thoại cận cao cấp này có camera selfie 16 MP dạng trượt thẳng đứng ngay giữa, trang trí đặc biệt với đèn LED RGB ở 2 cạnh. Xu hướng đèn RGB đang phát triển trên mọi sản phẩm công nghệ, và camera selfie Reno2 F chắc chắn không làm thất vọng bạn trẻ với 12 màu LED thay đổi được. Cá tính, độc đáo và nổi bật nhất trong đám đông khi chụp tự sướng chính là những chủ nhân của Reno2 F. Tương tự Reno2, Reno2 F trang bị viên pin 4000mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 “trứ danh” của OPPO

Hiện tại, Reno2 F đang cho đặt hàng trước đến hết ngày 25/10/2019. Chương trình đặt trước kèm ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình trả góp 0%, chế độ bảo hành chính hãng 2 năm và đặc biệt nhất là tai nghe không dây cảm ứng sành điệu. Trong cùng phân khúc giá, Reno2 F với hàng loạt thiết kế bắt mắt, tính năng hữu ích và quà tặng độc đáo liệu có phải là món hời cho giới trẻ Việt hay không? Câu trả lời xin nhường lại cho bạn.