Trong triển lãm CES 2022, hãng Scosche đã bổ sung vào bộ sản phẩm loa Bluetooth chống nước của mình, với mẫu BoomCanMS Portable giá 40 USD (khoảng 910.000 đồng) và phiên bản cập nhật của BoomBottleMS giá 130 USD (khoảng 2.950.000 đồng). Cả hai mẫu loa mới này đều tương thích với kết nối từ tính MagSafe của Apple.

Kết nối từ tính giúp cho loa Bluetooth gắn chặt vào lưng iPhone, có khả năng kiêm luôn chức năng đế điện thoại, mặc dù không có tác dụng gì với âm thanh. MagSafe có trên iPhone 12 trở lên. Mặc dù vậy, người dùng những mẫu iPhone cũ hơn, hoặc cả điện thoại Android, cũng có thể dùng thêm miếng MagicPlate để gắn từ tính.

BoomCanMS được trang bị kết nối Bluetooth 5.0, có thể tạo ra âm thanh nổi nếu dùng nhiều loa cùng lúc. Thời lượng pin của BoomCanMS đạt 5 giờ sau 1,5 giờ sạc; loa đạt chuẩn kháng nước IPX7. Dự kiến BoomCanMS sẽ xuất hiện trên thị trường từ khoảng tháng 3/2022.

{keywords}
Mẫu loa BoomCanMS gắn chặt vào lưng iPhone nhờ tương thích với kết nối từ tính MagSafe của Apple.

Với BoomBottleMS, dòng loa này có từ tính ở cả mặt trên và mặt dưới. Điều này giúp BoomBottleMS có thể gắn chặt trên hầu hết bề mặt kim loại, mang lại trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, hoặc thực hiện cuộc gọi mà không cần cầm tay. Một điểm mạnh nữa của BoomBottleMS là khả năng điều chỉnh âm thanh phù hợp môi trường.

Ngoài ra, BoomBottleMS cũng có khả năng tạo ra âm thanh nổi khi được kết nối nhiều loa; đồng thời cũng đạt chuẩn kháng nước IPX7. Dự kiến mẫu loa này sẽ ra thị trường từ khoảng tháng 6/2022.

{keywords}
BoomBottleMS có từ tính ở cả mặt trên và mặt dưới, mang lại trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, hoặc thực hiện cuộc gọi trên iPhone mà không cần cầm tay.

Anh Hào (Theo TechHive, MacRumors)

Cách hạn chế trẻ em "táy máy" iPhone khi xem phim

Cách hạn chế trẻ em "táy máy" iPhone khi xem phim

Trên các phiên bản iOS mới nhất, iPhone đã bổ sung tính năng Guided Access để hạn chế bàn tay táy máy của trẻ em. Người dùng kích hoạt bằng cách bấm 3 lần nút Side.