Máy lọc không khí Vsmart 30LA5300 chỉ 1,99 triệu đồng

Vsmart là một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Dù là lĩnh vực nào, từ điện thoại, xe cộ cho đến cả thiết bị lọc không khí cũng không làm khó được Vsmart. Nửa đầu năm 2021, hãng đã giới thiệu đến công chúng các mẫu máy lọc không khí và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Ở phân khúc chính hãng dưới 2 triệu đồng, máy lọc không khí Vsmart 30LA5300 là một đại diện sáng giá. Máy được trang bị màng lọc Hepa H13 giữ lại các hạt bụi, cùng tính năng ion âm khử mùi, bụi bẩn, giúp hạn chế các vấn đề về sức khỏe và bảo vệ toàn diện cho các thành viên trong gia đình.

{keywords}
 

Vsmart 30LA5300 hoạt động hiệu quả với diện tích nhà 30m2. Máy có bộ điều khiển cảm ứng nên khi bật thì máy tự động lọc không khí mà không cần thêm thao tác nào, dễ dàng sử dụng với cả người lớn tuổi. Bên cạnh đó, tính năng tạo ion âm khử mùi ẩm mốc, dầu mỡ sẽ nâng cấp không gian sống của ngôi nhà, mang đến bầu không khí thoải mái và dễ chịu.

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 giá từ 2,59 triệu đồng

Với máy lọc không khí 35LA5400 phân khúc cao hơn, Vsmart mang đến những trải nghiệm giá trị hơn cho không gian sống của mọi gia đình. Máy có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, màu trắng tinh tế phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

Vsmart 35LA5400 vẫn sử dụng bộ lọc Hepa H13 như dòng 30LA5300, tuy nhiên, máy còn được bổ sung thêm 2 màng lọc xúc tác lạnh và màng lọc carbon (than hoạt tính) cho khả năng làm sạch và khử mùi hôi hiệu quả.

{keywords}
 

Diện tích làm sạch của Vsmart 35LA5400 lên đến 42m2. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển qua smartphone hoặc bằng giọng nói tiện lợi. Đặc biệt, máy còn tự động thông báo khi hết nước hoặc cần thay màng lọc. Với phương châm “sáng tạo thay đổi cuộc chơi”, Vsmart luôn luôn đổi mới, tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng vượt qua mong đợi.

Với tình hình ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn và sự xuất hiện của dịch bệnh, chiếc máy lọc không khí đã trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Còn nhiều sản phẩm phụ kiện máy lọc không khí, máy tạo hơi nước... khác đang được bán tại hệ thống CellphoneS, với mức giá ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ trả góp 0% để các tín đồ công nghệ dễ dàng sở hữu.

{keywords}
 

Đặc biệt, CellphoneS hỗ trợ giao hàng nhanh chóng khu vực nội thành, an tâm mua sắm thiết bị công nghệ mùa dịch.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm máy lọc không khí có thể gọi đến hotline 18002097 (TP.HCM) và 18002044 (Hà Nội) miễn phí để được tư vấn, giao hàng tận nơi.

Tố Uyên