Những sản phẩm công nghệ luôn được xem là món quà hấp dẫn, lãng mạn và lại rất tươi mới cho ngày Valentine. Sau đây là một số những gợi ý quà công nghệ cho ngày Lễ tình yêu năm nay.

Apple Watch Series 2 vàng hồng 

{keywords}

Chiếc đồng hồ thông minh của Táo khuyết màu vàng hồng thế hệ thứ 2 có thiết kế vỏ nhôm sang chảnh, tinh tế cùng màu hồng thực sự khiến phái đẹp mê mẩn. Dây tiêu chuẩn của Apple Watch Series 2 phiên bản này làm bằng cao su flo-carbon.

Apple Watch Series 2 có giá 369 USD (khoảng 8,3 triệu đồng).

Vòng đeo tay sức khoẻ Misfit 

{keywords}

Misfit Swarovski Activity Crystal Slake là thiết bị đeo thời trang của Misfit với pha lê Swarovski cắt tinh xảo và nữ tính. Phiên bản đặc biệt đính đá Swarovski. Chiếc vòng đeo tay này có thể giúp người dùng theo dõi hoạt động chạy, bơi, đi bộ, đạp xe, đá bóng, tennis, bóng rổ,... và cả chức năng hẹn giờ, cuộc gọi nhờ tín hiệu đèn led. Dung lượng pin có thể dùng được hơn 4 tháng cho 1 lần sạc. Vòng đeo tay sức khoẻ Misfit có giá 85USD (~1,93 triệu đồng).

Ổ lưu trữ flash JetDrive Go 300R

{keywords}

Tích hợp các tính năng như truyền tải các tập tin nhanh chóng và dễ dàng, sao lưu chỉ bằng một nút bấm với ứng dụng JetDrive Go, ổ lưu trữ flash JetDrive Go 300 Lightning/USB 3.1 là một món quà công nghệ nhỏ nhắn dành cho ngày Lễ tình nhân. Dung lượng lưu trữ của thiết bị này có nhiều tuỳ chọn, lên tới 128GB. Người dùng có thể lưu ảnh, phim và ghi âm lên thẳng ổ JetDrive Go 300 Lightning/USB 3.1 thay vì bộ nhớ của thiết bị như thông thường. JetDrive Go 300 Lightning/USB 3.1 sẽ là món quà đặc biệt với phiên bản Rose Gold để song hành với bó hoa tươi thắm hay thỏi sô cô la ngọt ngào.

JetDrive Go 300 Lightning/USB 3.1 có giá 38.99 USD (khoảng 900 nghìn đồng) cho phiên bản 32GB.

Đồng hồ Samsung Gear S2 Classic

{keywords}

Với những chiếc smartwatch thì Samsung Gear S2 Classic cũng là một lựa chọn sáng giá bên cạnh Apple Watch Series 2. Chiếc đồng hồ thông minh này có màu vàng hồng sang trọng, dây da màu trắng đẹp mắt. Ngoài thiết kế đẹp, chiếc đồng hồ thông minh này có thể kết nối với các thiết bị Android với nhiều tiện ích. Samsung Gear S2 Classic có giá bán khoảng 4 triệu đồng.

Vòng trang sức thông minh Bellabeat Leaf Urban

{keywords}

Đây là món đồ trang sức thông minh với nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ người dùng như theo dõi lượng calo tiêu thụ, số bước chân, theo dõi giấc ngủ và thậm chí dự đoán cả mức độ căng thẳng của người đeo thiết bị này.  

Bellabeat Leaf Urban có nhiều màu sắc để lựa chọn gồm bạc, vàng hồng, bạc đen và hồng xám với mức giá từ 139-199USD (khoảng 3,1 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng).

iPhone màu vàng hồng (Rose Gold)

{keywords}

Chiếc smartphone màu vàng hồng (Rose Gold) của Apple luôn là món quà được yêu thích trong mùa Valentine. Người tặng có nhiều lựa chọn tuỳ vào khả năng chi trả cho các phiên bản iPhone 7, iphone 7 Plus, iPhone SE, iPhone 6s hay iPhone 6s Plus màu vàng hồng.

H.N.