{keywords}
 

Samsung

Samsung đã xác nhận sự xuất hiện của mình tại MWC vào ngày 27/2. Samsung thường chọn MWC để trình làng các dòng smartphone cao cấp, tuy nhiên trong những năm gần đây, hãng thường tung ra các flagship trước đó vài tuần. Năm nay, Samsung đã giới thiệu Galaxy S22 vào ngày 9/2, điều này có nghĩa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một siêu phẩm thay thế, theo dự đoán đó có thể máy tính xách tay Galaxy Book phiên bản mới.

Realme

Realme sẽ ra mắt dòng smartphone GT2 tại MWC. GT2 và GT2 Pro đã được bán ở Trung Quốc, nhưng chúng sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ở Barcelona.

Realme GT2 thuộc phân khúc tầm trung được trang bị Snapdragon 888, màn hình AMOLED 6,62 inch, pin 5.000mAh hỗ trợ sạc có dây nhanh 65W, camera sau 3 ống kính với cảm biến chính 50MP và camera selfie 16MP.

Realme cũng cho biết sẽ mang tới sự kiện công nghệ sạc di động có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Oppo

Một năm sau khi ra mắt  Find X3 Pro, Oppo được cho là sẽ ra mắt dòng Find X5 tại triển lãm. X5 Pro được đồn đại sẽ có màn hình 6,7 inch, thiết lập 3 camera với 2 camera chụp 50 megapixel và zoom 5x.

Ngoài ra, Oppo Find X5 trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, sử dụng công nghệ máy ảnh Hasselblad với vi xử lý thần kinh NPU mới để hỗ trợ chụp ban đêm và thiết kế mặt lưng gốm.

Xiaomi

Trong sự kiện này, Xiaomi Poco X4 Pro 5G và Poco M4 Pro mới sẽ được công bố. Cho đến nay, đây là thông tin duy nhất liên quan đến thông báo mới từ Xiaomi tại MWC 2022.

Huawei

Huawei đang trên đà lấy lại phong độ, và sẽ góp mặt tại MWC 2022. Gã khổng lồ Trung Quốc sẽ tổ chức một số hội nghị với khẩu hiệu "Thắp sáng tương lai”. Theo Android Gadget, Huawei có thể sẽ mang đến sự kiện điện thoại thông minh màn hình dẻo có thể gập lại Mate X3.

OnePlus

OnePlus thông báo sẽ công bố OnePlus 10 Pro 5G mới trong MWC 2022 từ ngày 28/2 đến ngày 3/3. OnePlus 10 Pro trang bị camera Hasselblad thế hệ thứ hai, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình 6.7 inch độ phân giải 2K.

Sony, Lenovo và Asus xác nhận không tham gia MWC năm nay. Các thương hiệu khác như Vivo, TCL, Alcatel hay ZTE vẫn chưa có thông báo chính thức.

Hương Dung (Tổng hợp)

Samsung sắp phát hành phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp trên nhiều mẫu máy Galaxy

Samsung sắp phát hành phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp trên nhiều mẫu máy Galaxy

Một tin vui dành cho những tín đồ chụp ảnh chuyên nghiệp trên smartphone Samsung Galaxy.