Những thay đổi trên Yamaha Janus 2022

Yamaha Janus sẽ đến tay khách hàng trong nửa cuối tháng 4. Phiên bản mới tăng giá nhẹ, được thay đổi nhiều chi tiết thiết kế để phù hợp hơn với thế hệ Z.

Bộ đôi xe ga Janus và FreeGo được Yamaha tung ra trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những thách thức lớn.

Với định hướng tập trung với đối tượng khách hàng trẻ, Yamaha thay đổi nhiều chi tiết trên Janus 2022. Phần đầu xe được thiết kế lại, cụm đèn trước được làm nổi bật nhờ viền kim loại bao quanh dải đèn chính. Kết hợp cùng hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED, logo Yamaha 3D mới.

Một điểm cải tiến đáng kể nữa trên xe mới là mặt đồng hồ LCD được thiết kế lại tối giản, dễ quan sát hơn trong điều kiện ánh sáng ban ngày.

{keywords}
Hai mẫu xe mới của Yamaha. (Ảnh: Phúc Vinh)

Ở phiên bản mới, yên xe được thiết kế dài hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Ngoài ra, cốp chứa đồ với dung tích rộng rãi đủ chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Yamaha Janus vẫn sử dụng động cơ 125cc, với công suất tối đa 7,0 kW và mô-men xoắn 9,6 Nm/5.500 vòng/phút.

Các tính năng trang bị trên xe gồm hệ thống khóa thông minh (trên phiên bản Đặc biệt và Giới  hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe.

Yamaha cho biết Janus hướng đến khách hàng nữ thế hệ Z (từ 18 – 22 tuổi) với giá bán khởi điểm từ 28,2 - 32,2 triệu đồng.

Ngoài Janus, Yamaha tung ra phiên bản mới của mẫu xe ga FreeGo. Mẫu xe cũng thay đổi định vị, hướng đến các khách hàng trẻ với giá bán 29,4 và 33,3 triệu đồng. 

Phúc Vinh

Doanh số xe Hyundai, Toyota, VinFast, Honda  tăng mạnh tại Việt Nam

Doanh số xe Hyundai, Toyota, VinFast, Honda tăng mạnh tại Việt Nam

Hyundai, Toyota, VinFast bán ra nhiều xe tại thị trường Việt Nam trong tháng 3, có hãng tăng gấp 3 lần doanh số.

Tài sản ông Lê Hồng Minh vượt mốc 2.000 tỷ đồng trong vài ngày

Với mức tăng hơn gấp đôi kể từ khi phát sinh giao dịch đầu tiên, mã VNZ đã giúp ông Lê Hồng Minh lời hơn 1.000 tỷ đồng chỉ trong vòng một tuần.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Đang cập nhật dữ liệu !