Cấu hình mạnh mẽ 

Pova 4 Pro là sản phẩm đầu tiên của Tecno trang bị Helio G99 nhằm cung cấp hiệu suất mạnh mẽ trong khi vẫn giữ công suất tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu. Dựa trên quy trình sản xuất chip TSMC N6 6nm hiệu quả cao, kết hợp với HyperEngine 2.0 và CPU lõi 8 nhân để đảm bảo sự ổn định liên tục. Đặc biệt, chipset này có thể mang đến trải nghiệm chơi game và giải trí ưu việt cho người dùng.

Theo đại diện thương hiệu, sự kết hợp RAM mở rộng 256GB + 8GB và thuật toán RAM bổ sung lên đến 5GB giúp tăng hiệu suất, cho phép tối đa 20 ứng dụng chạy trong nền và tăng tốc độ khởi động ứng dụng trung bình lên 61%. Ngoài ra còn có một phiên bản RAM nhẹ hơn 128GB + 8GB nhưng cũng đảm bảo đầy đủ tính RAM mở rộng.

Hệ thống pin đặc biệt hỗ trợ hiệu suất lâu dài

Đại diện Tecno cho biết, Pova 4 Pro tiếp tục nâng cấp hệ thống pin với sạc nhanh 45W, sạc ngược 10W, đồng thời trang bị thời lượng pin 6000mAh đủ dùng cho cả ngày dài.

Khi pin được sạc đầy, người dùng có thể sử dụng khoảng 10 tiếng để chơi game mà không cần sạc. Công nghệ sạc AI mới đảm bảo an toàn cho pin bằng cách tự động ngắt sạc khi pin đầy. Khả năng sạc nhanh 45W cho phép sạc điện thoại đến 50% trong vòng 24 phút, biến nó thành một chiếc điện thoại di động dành cho game thủ và người dùng bận rộn khi di chuyển.

Trải nghiệm nghe nhìn và giải trí ưu việt

Pova 4 Pro cũng là sản phẩm đầu tiên trong dòng POVA được trang bị màn hình amoled 6,7 inch và tốc độ làm mới 90Hz để mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Màn hình amoled cải tiến cho phép ghi lại độ sáng và độ phức tạp của màu sắc một cách rực rỡ, trong khi tốc độ làm mới cao đảm bảo độ mượt mà của hình ảnh trong quá trình hiển thị.

Ngoài ra, loa kép âm thanh nổi tiên tiến với khả năng khử tiếng ồn bằng AI, công nghệ âm thanh DTS và chứng nhận High-Res, cùng với hiệu ứng rung 4D chân thực và sống động từ mô-tơ tuyến tính trục Z và con quay hồi chuyển cứng có thể khiến người dùng như đang đắm chìm trong thế giới trò chơi. Pova 4 Pro cũng có ống tản nhiệt với kích thước tăng 22% so với các thế hệ trước. Vì vậy, sản phẩm hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mà mọi game thủ đều mong muốn trên thiết bị di động.

Thiết kế độc đáo

Đại diện thương hiệu tiết lộ, thiết kế của Pova 4 Pro được lấy cảm hứng từ họa tiết mặt cắt thiên thạch (Widmanstätten) của tương lai. Các họa tiết là những hình thù độc đáo có thể được tìm thấy trên các thiên thạch từ ngoài không gian. Mặt lưng trên Pova 4 Pro tượng trưng cho những vụ nổ và sự tái sinh xảy ra trong vũ trụ, có thể đáp ứng thị hiếu nổi bật của giới trẻ. Sản phẩm được thiết kế với 2 màu gồm xanh niken và cam titan.

Với phần cứng và phần mềm mạnh mẽ cùng mặt lưng siêu ngầu, Tecno Pova 4 Series hứa hẹn là một trong những sự lựa chọn của giới trẻ và những người yêu thích công nghệ, thích hiệu suất mạnh mẽ và cảm giác độc đáo.

Theo đại diện Tecno, Pova 4 Pro được mở bán chính thức ngày 11/11. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ được mở bán sớm từ 4/11 - 8/11 tại Shopee Mall. Khách hàng mua sản phẩm trong thời gian này sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm 1 triệu đồng và voucher shop giảm thêm 200.000 đồng.

Phiên bản 256 + 8GB:  Giá gốc: 5.990.000 đồng - Giá còn: 4.990.000 đồng.

Phiên bản 128 + 8GB:  Giá gốc: 5.290.000 đồng - Giá còn: 4.290.000 đồng.

Tham khảo tại: https://rebrand.ly/pova4pro-epr

Đặng Nhung