Sự kiện Quang Hải sang Pháp thi đấu cho Pau FC ở Ligue 2 thu hút được sự chú ý đặc biệt, và người hâm mộ đã săn đón đường truyền trực tiếp trên mạng xã hội ngay từ các trận giao hữu đầu mùa của đội bóng này.

Cuối tuần này vào lúc 0h00 ngày 31/7, Pau FC sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải Ligue 2. VTVcab vừa công bố sở hữu bản quyền phát trực tiếp các trận đấu của Pau FC ở Ligue 2 mùa này.

Như vậy người hâm mộ sẽ thuận tiện hơn khi theo dõi bước tiến của Quang Hải ở Châu Âu qua các kênh On Sports, On Football... Hệ thống kênh này cũng có mặt trên nền tảng di động và mạng xã hội.

App xem Ligue 2 trực tiếp?

Theo thông tin hiện nay, người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC ở Ligue 2 trên các ứng dụng như On Sports, hay VTVcab On. Luồng trực tiếp chắc hẳn sẽ xuất hiện ngay giao diện chính trước giờ thi đấu.

{keywords}
Luồng trực tiếp các trận đấu của Pau FC dự kiến sẽ xuất hiện ngay giao diện chính ứng dụng On Sports trước giờ thi đấu.

Ngoài ra hiện nay ứng dụng TV360 cũng đang miễn phí các kênh On Football, On Sports..., người dùng có thể tham khảo thêm.

{keywords}
Ứng dụng TV360 cũng đang miễn phí các kênh On Football, On Sports... trong mục "Truyền hình".

Anh Hào

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Người dùng điện thoại có khá nhiều cách để chiếu màn hình lên tivi, bao gồm sử dụng app hỗ trợ kết nối không dây, hoặc cắm cáp chuyên dụng.