SEA Games 31

Hashtag #SEAGames31 là xu hướng nổi bật nhất trên TikTok Việt trong tháng qua. Nội dung của hashtag này bao gồm những đoạn video ngắn được người dùng đăng tải nhằm chia sẻ không khí sôi động và cổ vũ cho các vận động viên tranh tài tại giải đấu.

Các nội dung được đăng tải về SEA Games 31 đã thu hút hơn 14 tỷ lượt xem trên TikTok. 

Đây là một phần trong hoạt động phối hợp truyền thông nhằm phổ biến hình ảnh của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) tới đông đảo người dân Việt Nam cũng như các quốc gia khác trong khu vực. 

Theo thống kê của TikTok, chỉ trong 1 tháng vừa qua, đã có hơn 1 triệu video được người dùng đăng tải về SEA Games. Lượng video này thu hút tới hơn 14 tỷ lượt người xem, qua đó góp phần không nhỏ cho sự thành công của Đại hội.

Thử thách 6 ngày 6 đêm

Dân nghiền TikTok đã được dịp "cười ra nước mắt" với hàng loạt thử thách hài hước và độc lạ đi kèm hashtag #6Ngay6Dem. 

Thử thách 6 ngày 6 đêm đã nổi lên như một xu hướng thu hút người dùng mạng với hàng trăm nghìn lượt tham gia. 

Xuất phát từ những video thử thách đậm chất thôn quê, câu nói “6 ngày 6 đêm… gét gô” của kênh Tới Trời Thần (@toi69n1) đã nhanh chóng lan tỏa và gây sốt khắp các nền tảng mạng xã hội. Riêng trên TikTok, nội dung về thử thách hài hước này đã mang về hơn 100.000 video sáng tạo và gần 1 tỷ lượt xem. 

Với nội dung đơn giản và dễ thực hiện, trend #6Ngay6Dem đã thu hút một lượng lớn người dùng mạng tham gia và mang tới những tiếng cười với nhiều tình huống đầy hài hước. 

Ngày của mẹ

Hashtag #NgayCuaMe2022 là một xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5. Đây là một tập hợp những video ngắn có nội dung tri ân Ngày của mẹ (14/5).

Hơn 100.000 clip ngắn đã được người dùng mạng xã hội chia sẻ nhân Ngày của mẹ (14/5).

Thông qua xu hướng video này, nhiều người đã có dịp thể hiện tình yêu thương và gửi gắm những lời chúc, sự quan tâm và lòng biết ơn đến với mẹ của mình. Qua đó, những đoạn video ngắn này đã góp phần lan tỏa thông điệp tích cực về tình cảm gia đình.

Do có đối tượng người tham gia rất rộng, series video về ngày của mẹ đã thu hút được hơn 100.000 video, với khoảng 437 triệu lượt xem trên TikTok. 

Trọng Đạt