học tiếng Nhật

Cập nhập tin tức học tiếng Nhật

Chàng trai 8x quyết tâm xây hệ sinh thái học tiếng Nhật toàn diện cho người Việt

6 năm qua, anh Nguyễn Văn Dũng (Dũng Mori) cùng đồng nghiệp nỗ lực không ngừng xây dựng, đổi mới cả chương trình lẫn hình thức học tập để mang lại những trải nghiệm học tiếng Nhật tốt nhất cho học viên.

Cơ hội học bổng 48.000 yên/tháng khi dự thi Du học Nhật Bản

Tham dự Kỳ thi Du học Nhật Bản (EJU) đợt 2 năm 2021 được tổ chức vào ngày 14/11/2021, những sinh viên đạt thành tích cao sẽ có cơ hội nhận được học bổng 48.000 yên/tháng từ tổ chức JASSO.

Nhật ngữ Unitas - ngôi trường thu hút du học sinh từ 20 quốc gia

Với hơn 50 năm kinh nghiệm đào tạo, trường Nhật ngữ Unitas đã tạo ra nền tảng ngôn ngữ vững chắc cho hơn 10.000 du học sinh đến từ 20 quốc gia, ngay khi đặt chân tới Nhật Bản.

Học Kanji tiếng Nhật với Huyền Lục thư

Tiếng Nhật sử dụng 3 loại chữ trong ngôn ngữ của mình, gồm Hiragana, Katakana, và Kanji. Với số lượng Kanji lên tới hơn 2000 chữ nên học Kanji chưa bao giờ là dễ dàng với người học tiếng Nhật.

Cơ hội tham gia kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật JLCT ở Việt Nam

Từ năm 2018 An Dương Group là  đơn vị được độc quyền tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLCT tại Việt Nam.

Trường tiếng Nhật: "Bình phong" cho nhập khẩu lao động giá rẻ

Một sinh viên 29 tuổi, người Nepal ở Tokyo đang cảm thấy bị mắc kẹt với ước mơ của mình và cô cho rằng các trường học tiếng Nhật chính là kẻ khiến cô lâm vào tình trạng này.

Nhật thắt chặt quản lý trường dạy tiếng cho người nước ngoài

Nhật vừa quyết định giới thiệu một bộ quy định mới trong việc quản lý các trường dạy tiếng Nhật ở nước này nhằm loại bỏ những trường chất lượng kém để đảm bảo chất lượng giáo dục