Nissan Việt Nam tiếp tục giảm giá bán Terra

Từ ngày 3/5, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức Giá bán lẻ đề xuất mới cho dòng xe Nissan Terra (phiên bản V). Theo đó giá bán lẻ đề xuất của phiên bản này sẽ được điều chỉnh giảm 28 triệu đồng, từ 1,226 tỷ đồng xuống còn 1,198 tỷ đồng.

Bên cạnh việc điều chỉnh giá bán lẻ của Nissan Terra phiên bản V, trong tháng 5 này, Nissan Việt Nam tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi quà tặng tiền mặt và quà tặng phụ kiện dành cho khách hàng mua xe Nissan.

Trước đó, hồi tháng 3, Nissan Việt Nam đã điều chỉnh giảm giá bán lẻ của mẫu SUV Terra đối với 2 phiên bản E và S. Cụ thể, mức giảm của Nissan Terra S là 29 triệu đồng. Trong khi đó, Nissan Terra E được giảm giá 28 triệu đồng. Với mức giảm này. Nissan Terra S hiện có giá 959 triệu đồng còn Nissan Terra E có giá 998 triệu đồng.

Như vậy là tính đến thời điểm hiện tại, cả ba phiên bản Nissan Terra đã được điều chỉnh giảm giá bán lẻ sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2018.

Cũng với việc giảm giá Nissan Terra cũng như nhiều mẫu xe Nissan khác đang được khuyến mại khá tốt. Trong đó, toàn bộ các phiên bản Nissan Terra và Nissan X-Trail được tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt cùng các bộ phụ kiện.

Mẫu xe bán tải Nissan Navara hiện đang được hỗ trợ mức lệ phí trước bạ từ 20 – 25 triệu đồng kèm theo bộ phụ kiện hoặc 15 triệu đồng tiền mặt tùy theo từng phiên bản. Tổng mức khuyến mại của mẫu xe bán tải này lên tới 40 triệu đồng.